Thể thao

Chuyên gia quốc tế khen hay hơn Quang Hải, Văn Quyết đáp trả khiêm tốn

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết có những chia sẻ thể hiện đúng tinh thần của đội trưởng khi được chuyên gia quốc tế đánh giá cao hơn Quang Hải.

Trước trận chung kết khu vực Đông Nam Á của AFC Cup, Văn Quyết được cây viết Gabriel Tan của Fox Sports Asia đánh giá là ngôi sao chủ lực của Hà Nội FC, phong độ xuất sắc hơn Quang Hải. Khi phóng viên trong nước nhắc lại điều này sau trận gặp Becamex Bình Dương tối 3/8 trên sân Hàng Đẫy và hỏi về suy nghĩ của cá nhân anh, đội trưởng của đội bóng Thủ đô có những chia sẻ rất khiêm tốn.

"Tôi không trả lời câu hỏi này", Văn Quyết từ chối đưa ra bình luận khi được so sánh với đàn em Quang Hải. "Với quan điểm của Quyết, cá nhân không thể lớn hơn tập thể được, tập thể CLB Hà Nội mới là cái yếu tố quan trọng nhất".

Văn Quyết là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Hà Nội FC 2-1 Becamex Bình Dương.

Văn Quyết là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Hà Nội FC và Becamex Bình Dương ở vòng 19 V-League 2019. Anh đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-1 của nhà đương kim vô địch, giúp đội bóng này tiếp tục gây sức ép lên đối thủ cạnh tranh ngôi đầu bảng là CLB TPHCM.

"Kết quả trận đấu đã nói lên tất cả . Để có được kết quả là chiến thắng 2-1, Hà Nội FC đã nỗ lực rất là nhiều", Văn Quyết chia sẻ.

"Còn tới 7 vòng đấu nữa, Hà Nội FC cần phải hoàn thiện nhiều, chắt chiu từng trận đấu. Với 7 vòng còn lại, Quyết mong là anh em sẽ có tinh thần tốt, giữ gìn sức khỏe tốt để đạt được mục tiêu".

Màn trình diễn của Văn Quyết trước Becamex Bình Dương cũng như phong độ ấn tượng thời gian gần đây khiến các cổ động viên tin vào cơ hội trở lại đội tuyển Việt Nam của anh. HLV Park Hang Seo cũng góp mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy theo dõi trận đấu hôm qua.

"Quyết luôn có một quan điểm là mình phải thi đấu với tất cả khả năng của mình .Trong bóng đá thì việc được HLV trưởng quan tâm là một điều hạnh phúc của tất cả những cầu thủ. Quyết sẽ làm tốt ở CLB, còn được tham gia ĐTQG hay không thì cũng phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố", đội trưởng của đội bóng Thủ đô cho biết.

CLB Nam Định đang chơi hay nhất và chuyện ngược đời ở V.League

Tác giả: TIỂU CƯỜNG

Nguồn tin: Báo điện tử VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP