Giải trí

Chuyên gia Phúc Nguyễn: "Tôi tin vào khả năng của Kim Duyên tại Hoa hậu Siêu quốc gia"

'Tôi tin đây sẽ là cơ hội tốt để Kim Duyên thể hiện bản lĩnh, sự tự tin và tiếp tục tỏa sáng trong hành trình của mình', chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn chia sẻ.

Kim Duyên "chinh chiến" tại Hoa hậu Siêu quốc gia

Sau Miss Universe 2021, Á hậu Kim Duyên tiếp tục được cử làm đại diện Việt Nam tham gia chinh chiến tại Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Đây được coi là một thông tin khá bất ngờ, vì trước đó chưa từng có trong lịch sử nhan sắc Việt, chuyện một đại diện từng tham dự Miss Universe lại tiếp tục "chinh chiến" tại Hoa hậu Siêu quốc gia.

Chia sẻ cảm xúc của mình, Kim Duyên cho biết: "Em rất biết ơn vì đã được trao cơ hội này để có thể đại diện Việt Nam một lần nữa tại đấu trường quốc tế. Em sẽ làm hết sức mình, cố gắng 100%, 1000% để mang hai tiếng Việt Nam tự hào bay cao và bay xa hơn nữa, sẽ được gọi tên nhiều lần ở đấu trường Miss Supranational 2022 sắp tới".

Kim Duyên đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022

Kim Duyên cũng khẳng định rằng, cô không áp lực trước thành tích top 10 của Minh Tú năm 2018, Ngọc Châu năm 2019. Cô nói kết quả đàn chị đạt được chính là động lực để cô cố gắng, nỗ lực nhiều hơn.

Bên cạnh đó, top 16 Miss Universe còn háo hức khi sắp tới sẽ được gặp lại một số thí sinh Miss Universe 2021 như Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi 2020 - Natasha Joubert. Người đẹp tự tin kinh nghiệm có được sẽ giúp cô đạt kết quả cao, đặt mục tiêu giành vương miện.

Theo đại diện của Unimedia và Leading Media - hai đơn vị đề cử Kim Duyên tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia nhận định, trong hành trình tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021, Kim Duyên đã thực sự chinh phục được khán giả với hình ảnh trưởng thành cùng vẻ đẹp chín muồi. Kim Duyên từng ngày khẳng định giá trị bản thân mình. Vì lẽ đó, nhiều người tin rằng, Kim Duyên sẽ tỏa sáng tại sân chơi sắc đẹp này.

Nhìn lại chặng đường Kim Duyên tham dự Miss Universe trước đó, dù không thể đi tiếp vào top 10, nhưng không thể phủ nhận nỗ lực của Kim Duyên trong suốt thời gian đồng hành cùng cuộc thi. Dễ dàng nhận thấy, ngay từ những ngày đầu cuộc thi, Kim Duyên vẫn giữ vững phong độ ổn định, tràn đầy năng lượng và có sự bứt phá ấn tượng qua từng ngày.

Hoa hậu H'Hen Niê – top 5 Miss Universe cũng phải thốt lên rằng: "Cô gái đã làm rất tốt rồi! Chị tự hào về em nhé. Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ Kim Duyên. Miss Universe luôn là sân chơi khốc liệt và khó đoán nhất. Tự hào", nàng Hậu viết.

Hình ảnh của Kim Duyên phù hợp với tiêu chí cuộc thi

Chuyên gia đào tạo Hoa hậu - Phúc Nguyễn, người sáng lập Leading Media, đơn vị hiện nắm giữ bản quyền các cuộc thi lớn trên thế giới khẳng định: "Tôi rất tin vào khả năng của Kim Duyên trong 'cuộc chiến' lần này".

Cũng theo chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, anh “nhắm” đến Kim Duyên là bởi nhận thấy hình ảnh của cô đặc biệt phù hợp đối với tiêu chí của Hoa hậu Siêu quốc gia. Theo chuyên gia Phúc Nguyễn, yếu tố đầu tiên để thành công đó là chọn đúng người đại diện, bởi mỗi cuộc thi nhan sắc đều có các tiêu chí riêng, tìm được người đúng tiêu chí là cả một quá trình gian nan, không hề dễ dàng. Bản thân anh đã quan sát những nỗ lực cũng như quá trình phấn đấu của Á hậu Kim Duyên từ khá lâu nên anh nhận thấy càng ngày hình ảnh, thần thái của Kim Duyên càng “tiến sát” hơn với cuộc thi. Đặc biệt là sau sự thể hiện của Kim Duyên tại cuộc thi Miss Universe 2021 và xuất sắc lọt vào top 16, anh càng chú ý đến đại diện này hơn.

Chuyên gia Phúc Nguyễn (bên phải)

Chuyên gia Phúc Nguyễn cho biết: “Chúng tôi rất ấn tượng về Kim Duyên trong hành trình tại Miss Universe 2021, Kim Duyên đã thực sự chinh phục được khán giả với hình ảnh trưởng thành cùng vẻ đẹp chín muồi, cô ấy từng ngày đã khẳng định được giá trị bản thân mình. Đặc biệt hơn với sự kỳ vọng và quan tâm của khán giả, fan sắc đẹp, chúng tôi quyết định lựa chọn Kim Duyên chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2022 để một lần nữa Việt Nam được hô vang trên đấu trường quốc tế.

Tôi tin đây sẽ là cơ hội tốt để Kim Duyên thể hiện bản lĩnh, sự tự tin và tiếp tục tỏa sáng trong hành trình của mình. Cùng với Unimedia, chúng tôi sẽ phối hợp chặt chẽ để cùng đại diện Kim Duyên đưa Việt Nam đạt được thành tích tốt nhất tại cuộc thi năm nay”./.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP