Thể thao

Chuyên gia nội lo cho Tuấn Anh và HAGL

Trước những chấn thương liên miên của Nguyễn Tuấn Anh, các chuyên gia trong nước đã bày tỏ sự lo lắng của mình.

Như đã đưa tin, trong trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL tại vòng 2 V.League 2018, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã sớm phải rời sân ở ngay phút 24 bởi chấn thương đầu gối. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy tiền vệ người Thái Bình cần tới 6 tuần nghỉ ngơi để có thể tập luyện và thi đấu trở lại. Với chấn thương này, Tuấn Anh đã lỡ cơ hội tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho chuyến làm khách của Jordan trong khuôn khổ lượt trận cuối tại bảng C vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra vào ngày 27/3 tới đây dù trước đó tiền vệ người Thái Bình đã được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách tập trung sơ bộ của đội tuyển Việt Nam.

Tuấn Anh phải nghỉ thi đấu dài hạn bởi chấn thương

Chứng kiến những chấn thương liên tiếp của tiền vệ tài hoa nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại, cựu HLV Lê Thụy Hải đã lên tiếng bày tỏ sự lo lắng về phong độ của cầu thủ đang thuộc biên chế của HAGL. Theo vị chiến lược gia người Hà Đông: “Trận đầu tiên cậu ấy gần như không để lại dấu ấn gì, thể lực cũng giảm sút nên bị thay ra. Ở trận thứ hai bị chấn thương có thể nói là tình huống không may mắn, nhưng theo cảm nhận của tôi thì có Tuấn Anh trên sân cũng không đóng góp được nhiều. Nhiều người kỳ vọng vào cặp Xuân Trường - Tuấn Anh, nhưng vấn đề là Tuấn Anh không còn phong độ như xưa vì những chấn thương dai dẳng”.

Trong cuộc trao đổi của mình với báo chí trong nước, vị chiến lược gia giàu thành tích nhất Việt Nam cũng khẳng định HAGL cần thay đổi nhiều hơn để có thể khẳng định được vị thế của mình trong cuộc đua giành chức vô địch V.League 2018. Qua hai trận đấu vừa qua, đội bóng phố núi cho thấy họ đang phụ thuộc khá nhiều vào Xuân Trường trong bối cảnh tiền vệ này bị bắt bài còn dàn sao của đội tuyển U23 Việt Nam với những cái tên điển hình như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh vẫn chưa thể giúp cho đội bóng phố Núi tạo nên một sự khởi đầu ấn tượng. Trận hòa vừa qua trên sân Lạch Tray tại vòng 2 V.League 2018 cũng đã cho thấy HAGL chưa thực sự có những thay đổi đáng kể về chất lượng và hiệu quả lối chơi.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: Tuấn Anh ,HAGL ,chuyên gia ,lo lắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP