Cộng đồng mạng

Chuyện gây sốc: Chồng báo đi làm ca đêm, rồi đóng luôn vai chú rể trong đám cưới rình rang cách nhà vài km

Câu chuyện được cho rằng của chính em ruột chú rể đăng tải. Vì quá bức xúc trước hành động của người thân mình mà cô gái này không ngần ngại bày tỏ sự phẫn nộ bằng hàng loạt những bằng chứng, hình ảnh của anh trai mình và kẻ thứ 3 kia.

Việc xuất hiện kẻ thứ 3 giời ơi đất hỡi không biết ở đâu bỗng dưng chen vào cuộc sống hôn nhân gia đình người khác đã không còn là điều xa lạ. Nhưng công khai tổ chức cả đám cưới rình rang như cặp đôi này dù cách nhà vợ không xa thì có lẽ chỉ "anh mới có gan to".

Cách đây vài phút, dân mạng đang sôi sục với một câu chuyện hi hữu được chia sẻ trên một diễn đàn. Câu chuyện đã được diễn đạt theo kiểu hài hước nhưng vẫn không làm giảm độ bức xúc của cộng đồng mạng.

Bài đăng trên một diễn đàn

Cụ thể, một bạn nữ chia sẻ: "Chuyên mục nhắn tìm người thân: anh Lại Đức H ở Thái Bình. Hôm qua ngày 3/12/2018 sau khi về nhà chơi với con, anh H đã nói với vợ là mình đi làm đêm. Và anh đã lái con xe của mình đi thẳng sang Ninh Bình. Tình cờ gặp đám cưới của em Nguyễn Ngọc A. Vì em Ngọc A không có chú rể nên anh Hải lỡ đánh lái nhẹ và lạc trong đám cưới, thành chú rể vào trưa ngày 04/12/2018 trong khi người vợ vẫn ở nhà, đang đi làm, không hề biết rằng chồng mình đang lấy 1 người vợ khác. Vậy nay anh H đang động phòng ở đâu liên lạc về gia đình ngay, gia đình thu dọn đồ đạc và không biết nên vứt ở đâu nữa rồi. Vậy tiện đây em cũng xin nhờ duyệt bài này, nhắn với em Ngọc A rằng thật sự gia đình anh H rất thông cảm về vấn đề não úng thủy của em, tình yêu của em vượt qua cả khoảng cách khi biết rằng anh H đã có vợ và 2 đứa con nhỏ dại. Nhưng vì em phận làm thê thiếp nhưng thích cưới rình rang mà không thông báo nên hiện chị cả đang sốc. Phận tiểu tam thê thiếp nên quỳ xuống vái lậy trước khi bước chân vào nhà. Không biết rằng đám cưới chả có 1 người nào bên nhà chú rể thì em có nghĩ cái gì không em? Em đừng nói rằng em vô tội, vì nhà em chỉ cách nhà vợ cả có 9 km thôi e nhé! Không hiểu rồi sau này em sẽ sống thế nào. Đời không cướp không cái gì của ai được đâu em ạ!!!".

Bài viết được cho rằng của chính em ruột chú rể đăng tải. Vì quá bức xúc trước hành động của người thân mình mà cô gái này không ngần ngại bày tỏ sự phẫn nộ bằng hàng loạt những bằng chứng, hình ảnh của anh trai mình và kẻ thứ 3 kia. Một số nguồn tin còn cho biết, dù cặp đôi đã có quan hệ bất chính, "cô dâu" cũng biết rõ hoàn cảnh của "chú rể" nhưng chấp nhận, tất cả "vì tình yêu". Cô nàng chỉ cần một đám cưới để họ hàng, xóm làng biết mình có chồng và người tình dễ bề qua lại là được. Không biết anh chàng này có nghĩ đến hậu quả to lớn sau hành động ấy và phút động lòng nhớ đến con nhỏ, vợ hiền đang chờ hay không?

Điều khiến dân tình sôi sục nhất là dù làm cô dâu nhưng nhan sắc của cô nàng này lại chẳng có vẻ gì nổi bật, đáng để anh chồng kia đánh đổi cả gia đình. Hơn nữa, điều kì lạ ở chỗ cả gia đình cô gái đó chấp nhận được cả việc chàng rể của mình "tay không bắt giặc" mà không có lấy một người thân trong họ nhà trai. Điều đó chứng tỏ có thể bố mẹ cô dâu cũng đã biết xuất thân của chàng rể nhưng vẫn chiều lòng con gái.

Cô gái tự nhận là em gái chú rể viết: "Thật sự buồn và đau lòng... Gọi điện thoại cho chị dâu, chị bảo đang làm ca, các cháu đứa thì ăn cơm nguội, đứa chơi ngoài cửa đợi mẹ về. Trong khí bố và bồ đang tưng bừng trao nhẫn, cắt bánh với nhau...".

Dù chưa xác minh được độ xác thực của câu chuyện nhưng những trường hợp dở khóc dở cười thế này không phải không thể xảy ra trong cuộc sống. Đôi khi, đàn ông sẵn sàng lừa dối, phản bội quên đi vợ con, sẵn sàng "đèo bòng". Và rồi cứ thế "đâm lao phải theo lao", vướng lưới tình chẳng thể thoát ra. Rồi mối quan hệ lén lút không còn nằm trong bóng tối khi các tiểu tam lại cứ thích "được voi đòi tiên", muốn danh phận đàng hoàng. Kết quả của cuộc tình ngang trái bất chấp "cả thế giới" là hệ lụy vô cùng lớn. Không những gây đổ vỡ hôn nhân mà còn ảnh hưởng đến rất nhiều người thân trong gia đình.

Vì thế, dù là đàn ông hay đàn bà, khi hết yêu thương rồi thì hãy giải thoát cho nhau, đừng lôi con trẻ ngây thơ, vô tội vào cái trò chơi tình ái mà sự ích kỉ của các anh đã tạo ra.

Cuối cùng là lời nhắc nhở đối với các bà vợ cứ miệt mài chúi mặt chăm lo cho gia đình mà không có thời gian "đánh" tầm nhìn ra xa bán kính tổ ấm một chút để biết rằng, tiểu tam luôn trực sẵn xung quanh.

Tác giả: Kẹo

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP