Số hóa

Chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang smartphone mới

Tính năng Smart Switch giúp người dùng chuyển dữ liệu từ nhiều smartphone, kể cả máy chạy hệ điều hành iOS, sang Galaxy S8 và S8+ một cách nhanh chóng.

Chuyển thư viện hình ảnh, tài liệu

Điện thoại thông minh hiện nay được xem như một kho dữ liệu di động, giúp người dùng lưu lại những khoảnh khắc đẹp hay tư liệu và mang theo để sử dụng mọi lúc mọi nơi. Vì thế khi chuyển sang sử dụng một chiếc smartphone mới, nhu cầu chuyển đổi dữ liệu rất cần thiết và tốn không ít thời gian lẫn công sức của người dùng.

Để giải quyết vấn đề này, Samsung đã phát triển tính năng Smart Switch giúp người dùng đưa toàn bộ các dữ liệu này di chuyển dễ dàng và nhanh chóng sang smartphone Galaxy mới mua.

Người dùng có thể chuyển hình ảnh, tài liệu với Smart Swith bằng kết nối không dây, dùng cáp hay kết nối với hệ điều hành trên PC.

Smart Switch là ứng dụng cung cấp tính năng đồng bộ các thông tin từ điện thoại cũ sang điện thoại mới, phục vụ nhu cầu "chuyển nhà" cấp tốc và trọn gói. Ứng dụng có thể thực hiện chuyển dữ liệu bằng dây cáp USB từ smartphone này sang smartphone khác, từ PC sang smartphone hoặc bằng kết nối không dây.

Chuyển tin nhắn, danh bạ

Một số smartphone đời cũ hoặc hệ điều hành ít hỗ trợ sẽ khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình chuyển đổi hoặc đồng bộ hóa danh bạ, các tin nhắn SMS sang smartphone mới.

Với các dòng smartphone Galaxy, tính năng Smart Switch sẽ giúp chuyển các tin nhắn trao đổi công việc, SMS cá nhân nhanh chóng. Người dùng còn có thể đồng bộ nhiều dữ liệu cá nhân khác như lịch trình, ghi chú, báo thức, cài đặt Wi-Fi, lịch sử gần đây... sang smartphone Galaxy.

Smart Switchgiúp chuyển đổi, sao lưu nhiều dữ liệu cá nhân sang smartphone Galaxy mới.

Hỗ trợ đa nền tảng

Smart Switch hỗ trợ đồng bộ dữ liệu với cả dòng máy chạy Android và cả iOS hay Windows. Chỉ cần kết nối và thực hiện các thao tác đơn giản là toàn bộ dữ liệu sẽ di chuyển toàn vẹn sang điện thoại mới.

3 bước chuyển đổi dữ liệu với Smart Switch: (1) Kết nối điện thoại cũ và Galaxy mới (3) chọn những nhóm nội dung cần chuyển đổi, và (3) Ngay lập tức bạn đã có thể sử dụng nó trên chiếc Galaxy mới
3 bước đơn giản để chuyển đổi dữ liệu với Smart Switch: kết nối điện thoại cũ và Galaxy mới, chọn những nhóm nội dung cần chuyển đổi và ngay lập tức sử dụng dữ liệu trên chiếc Galaxy mới.
Bên cạnh việc sao lưu, khôi phục dữ liệu, Smart Switch còn cho phép kiểm tra và nâng cấp các bản cập nhật phần mềm mới nhất từ Samsung.

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP