Du lịch

Chuyến du lịch 'vỡ mật' của cặp đôi mới cưới

Trước khi một cơn sóng lớn ập đến, đôi vợ chồng mới cưới đến từ Australia vẫn đang hạnh phúc hưởng tuần trăng mật của mình.

Ryan và Marelize Dreyer đã đến một bãi biển ở Nam Phi để tận hưởng tuần trăng mật. Khi đứng trên mỏm đá để nhờ một người chụp ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, cặp vợ chồng vẫn đang rất hạnh phúc.

Tuy nhiên, chỉ vài giây sau đó, một cơn sóng lớn ập đến quật ngã cặp du khách. Người phụ nữ bị cuốn xuống nước, va đập vào những tảng đá phía dưới. Chân của cô bị mắc kẹt và gẫy làm đôi, News đưa tin ngày 15/1.

Hai vợ chồng mải chụp ảnh và không để ý đến những cơn sóng lớn phía sau. Ảnh: Sun.

Khi cố gắng chạy lại đỡ vợ, người chồng nhận ra rằng vợ anh không thể đứng lên nổi. Marelize đã được chồng, em gái và một du khách đứng gần đó chạy lại giúp và đưa lên bờ an toàn. Cô cũng được cố định phần chân bị gãy trước khi đội cứu hộ đến. Thay vì tận hưởng tuần trăng mật vui vẻ bên chồng, người phụ nữ 25 tuổi phải nằm nhiều ngày trong bệnh viện với chiếc chân bị băng bó. Marelize tiết lộ cô bị đóng 12 chiếc đinh vào chân trái. Hiện tại, cặp đôi đã quay trở về Australia.

Nói về thời điểm xảy ra vụ tai nạn, Ryan cho biết: "Chúng tôi đã quá chủ quan và không nhận thức được nguy hiểm. Đáng lẽ tôi phải để ý đến thời điểm đó, thủy triều đã lên cao".

Nhiều người đã bày tỏ sự cảm thông với cô dâu mới vì sự cố này. Chỉ vì một cơn sóng lớn, chuyến đi trăng mật tưởng chừng rất ngọt ngào và lãng mạn của cặp đôi đã thành chuyến đi "vỡ mật" đáng tiếc, một độc giả bình luận.

Nữ du khách vẫn cố nhịn đau để mỉm cười khi chụp ảnh. Ảnh: Sun.


Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: tuần trăng mật ,du lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP