Cộng đồng mạng

Chuyến du lịch sóng gió cùng công ty chồng: Vợ điếng người phát hiện chồng cặp kè “rau xanh” công sở ngay trước mắt

Miệng thì nói bận và bảo hai mẹ con tự dắt nhau đi dạo biển, nhưng tay thì lại đưa đồng nghiệp nữ vào khách sạn trước sự chứng kiến của vợ, anh chồng này nên xử lý thế nào đây?

Người ta thường nói 5 năm đầu là khoảng thời gian sóng gió nhất của một cuộc hôn nhân. Thông thường khi trải qua 5 năm này bình yên thì tình cảm vợ chồng về sau cũng dễ bề trời yên bể lặng. Bởi khi ấy giữa hai người đã có những đứa con, ngoài tình yêu còn có trách nhiệm và sự ràng buộc nhất định, rất khó để phá vỡ mái ấm gia đình.

Tuy nhiên, trong cuộc sống này cũng tồn tại không ít những câu chuyện mà dù nhà cửa êm ấm, vợ cùng chồng vượt qua bao năm mặn nồng thì chồng vẫn giở thói trăng hoa, đi bồ bịch ở bên ngoài. Mới đây, trên MXH xuất hiện một bài tâm sự về vấn đề này, đặc biệt là khi chồng chị có qua lại với tình nhân là đồng nghiệp nữ tại công ty:

Người vợ U40 bối rối không biết nên làm gì khi tận mắt chứng kiến cảnh chồng đưa đồng nghiệp nữ vào nhà nghỉ.

Theo như bài đăng thì cả chị vợ và anh chồng đều đã khá lớn tuổi (vợ 40 tuổi, chồng 45 tuổi). Giữa họ có một bé gái năm nay lên 10. Cuộc sống cứ ngỡ bình yên khi chồng đi làm công ty còn vợ ở nhà mở hàng may để kiếm thêm thu nhập. Chẳng biết xui khiến thế nào, mọi năm chị vợ đều không đi nghỉ mát cùng công ty chồng nhưng năm nay lại nổi hứng đòi đi, và câu chuyện ngoại tình chốn công sở bắt đầu vỡ lở từ đây.

Trước băn khoăn không biết nên làm sao với cuộc hôn nhân này của chị vợ, hội chị em vô cùng thông cảm và thấu hiểu. Bởi lẽ tình nghĩa vợ chồng hơn 10 năm không phải ngắn, cũng không thể nói dứt bỏ là có thể dứt bỏ dễ dàng. Cứ cho bây giờ chị vợ chấp nhận buông bỏ, liệu chị có thể tìm được hạnh phúc mới ở độ tuổi 40?

Hội chị em mỗi người một ý đóng góp cho người vợ đáng thương.

Chính vì vậy, ngay sau khi đăng tải, bài đăng đã nhận về rất nhiều những ý kiến bình luận phản hồi trái chiều như sau:

"Đàn ông đã không chung thủy thì chỉ có nước bỏ đi thôi chị ơi. Chị mà tha thứ hay cam chịu thì chấp nhận chung chồng. Cái gì có thể dùng chung được chứ đàn ông thì không chị nhé. Con chị bây giờ cũng 10 tuổi, chị có công việc làm ra tiền, nếu làm cho bé hiểu chuyện thì việc chia tay cũng không phải là quá khó khăn đâu", chị T.L đưa ra lời tư vấn.

"Vậy thái độ của anh sau khi mọi chuyện vỡ lở như thế nào ạ? Em thì em thấy tuổi này rồi mới là tuổi đàn ông họ chơi bời, nhưng vẫn không đâu bằng gia đình chị ạ. Nếu anh hối lỗi và biết quay về bên vợ con thì chị thử nghĩ tha thứ cho anh xem sao", bạn P.O lại khuyên nên hàn gắn.

Hiện tại, bài đăng vẫn đang nhận được đông đảo sự quan tâm của hội chị em. Chín người mười ý, có lẽ chỉ những người trong cuộc mới hiểu mình cần làm gì và nên làm như thế nào. Tuy nhiên, sau khi câu chuyện này được đăng tải, rất nhiều chị em đã bị mất niềm tin vào môi trưởng công sở nơi chồng làm việc – nơi mà các đồng nghiệp chạm mặt nhau hằng ngày, có điều kiện tiếp xúc gần gũi và quá lý tưởng để "à ơi" mà người vợ/chồng ở nhà chẳng hề hay biết.

Tác giả: Bôm Bốp NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP