Du lịch

Chuyến du lịch đầu tiên toàn khách ngực trần ở Mexico

Chuyến đi kéo dài 5 ngày trên biển với các buổi tiệc bất tận bên hồ bơi đầy nắng và các cô gái ngực trần nóng bỏng.

Temptation Cancun Resort, một khu nghỉ dưỡng dành cho người thích khỏa thân nổi tiếng ở Cancun, Mexico đã thông báo về việc chuẩn bị khởi hành lộ trình du lịch trên biển, News đưa tin ngày 19/3.

Điều đặc biệt là chuyến du lịch này mang chủ đề ngực trần - những hành khách tham gia sẽ không bị giới hạn về trang phục. Họ có thể cởi bỏ quần áo thoải mái và để lộ vòng một. Đây được coi là chuyến du lịch ngực trần bằng du thuyền đầu tiên trên thế giới. Tuy nhiên, nếu không thích, bạn cũng không bị bắt buộc phải trút bỏ quần áo.

Tàu có sức chửa 2.148 du khách, với 1.074 phòng, hai hồ bơi, 7 nhà hàng cùng quán cà phê, bar,spa, trung tâm thể dục và sòng bài. Ảnh: News.

Chuyến đi 6 ngày 5 đêm này sẽ khởi hành từ Tampa, Florida, Mỹ vào tháng 2/2020. Một số địa điểm mà du thuyền sẽ dừng gồm cảng ở Mexico và Grand Cayman. Để lên được chuyến tàu này, bạn bắt buộc phải đủ 21 tuổi trở lên.

Ngoài những hồ bơi quyến rũ trên thuyền, hành khách tham gia chuyến du lịch trên biển này còn được các DJ phục vụ nhạc liên tục. Do đó, chuyến đi này cũng được dự đoán là "miền đất hứa" cho những người đam mê tiệc tùng.

Khu nghỉ dưỡng Temptation ở Cancun có lịch sử hơn 40 năm là điểm đến số một dành cho du khách trưởng thành. Mới đây, họ cũng hoàn thành một dự án cải tạo, nâng cấp trị giá hàng triệu USD. Tham vọng của khách sạn này là trở thành nơi phải đến cho những ai muốn tìm kiếm bầu không khí thoải mái, tự do và dịch vụ chất lượng.

Chuyến đi trên biển bằng du thuyền cũng là một phần trong kế hoạch tham vọng trở thành người tiên phong trên thế giới trong lĩnh vực công nghiệp du lịch người lớn của tập đoàn Original, đơn vị có cả du thuyền và khu nghỉ dưỡng Temptation.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: ngực trần ,mexico

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP