Du lịch

Chuyến đi 16 ngày như sống trong địa ngục của du khách

Khi chuyến đi bắt đầu, mọi người đang háo hức cho những trải nghiệm khó quên trên biển thì nhận được tin tàu sẽ sửa chữa trong hành trình.

Norwegian Sun của Na Uy là tàu cao cấp với các dịch vụ sang trọng, khởi hành ngày 16/3 và kết thúc hải trình vào đầu tháng 4. Lịch trình của nó từ Miami tới Los Angeles qua kênh đào Panama trong 16 ngày, theo Newsweek.

Trước khi lên tàu, hơn 2.000 du khách đã rất háo hức. Nhưng mọi thứ đã nhanh chóng biến thành cơn ác mộng khiến không ít người giận dữ.

Mỗi hành khách đã phải bỏ ra hàng nghìn USD cho chuyến đi 16 ngày trên biển bằng du thuyền. Ảnh: Sun.

Theo đó, khi con tàu bắt đầu khởi hành, các hành khách đều nhận được tin tàu vừa đi vừa nâng cấp, sửa chữa. Mae-Claire Locke, một hành khách cho biết gia đình cô đã phải chịu đựng "16 ngày địa ngục trên tàu". Cô cũng khẳng định, đây không phải là một kỳ nghỉ nữa mà cả nhà đang lạc vào một khu xây dựng bụi bặm.

Để phục vụ cho việc sửa chữa, một số nhà hàng phải đóng cửa. Nhiều tiện nghi trên tàu cũng hạn chế. Hành khách đã phàn nàn về tiếng ồn trên tàu cùng với mùi của các loại hóa chất. Mae-Claire cho biết trong quá trình tàu sửa chữa, một mảnh kim loại đã văng vào mắt con trai cô. "Chúng tôi phải đưa thằng bé đến bác sĩ. Họ đặt tất cả hành khách trong mối nguy hiểm".

Charles P. O'Dale, một du khách khác có mặt trong chuyến đi cũng cho biết các mảnh kim loại rơi xuống anh khi đang đứng trên cabin. Một chiếc búa cũng "từ trên trời rơi xuống" và cách vị trí anh đứng đúng một mét.

Nhiều người phàn nàn về việc bị dị ứng do các hóa chất được sử dụng trong quá trình xây dựng. Không khí cũng bị ô nhiễm. "Công nhân làm việc luôn đeo mặt nạ bảo hiểm để họ không bị ảnh hưởng. Chúng tôi không có gì cả. Người ta lột sàn cũ và lát sàn mới, bụi khắp nơi", Annie Barber, một khách khác bức xúc.

Annie cho biết bà đã yêu cầu công ty du lịch hoàn tiền cho chuyến đi kinh khủng này.

Đại diện của hãng tàu cũng gửi lời xin lỗi tới khách hàng nhưng không nhắc đến vấn đề bồi thường.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: địa ngục ,du khách

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP