Du lịch

Chuyên cơ 'Tôi yêu Tổ quốc tôi' cất cánh tới Thường Châu đón tuyển U23

4h40, chuyến bay chuyên cơ mang số hiệu VJ2611 đã lên đường sang Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc) đón những người hùng của thể thao Việt Nam.

Giám đốc Điều hành Vietjet Air Lưu Đức Khánh, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Thị Thúy Bình và đoàn công tác bên chuyên cơ với biểu tượng "Tôi yêu tổ quốc tôi” của Hội Thanh niên Vietnam" sang Thường Châu đón tuyển U23 Việt Nam.

Cơ trưởng và Cơ phó của chuyến bay đặc biệt sẵn sàng với nhiệm vụ đặc biệt. Chuyên cơ "Tôi yêu Tổ quốc tôi" dự kiến trở về Hà Nội lúc 12h 28/1, trước khi tuyển U23 dự lễ mừng công và giao lưu với hàng chục nghìn người hâm mộ tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình lúc 18h cùng ngày.

Các tiếp viên sẵn sàng phục vụ những “người hùng” của đất nước những món ăn nóng sốt, tươi ngon trên chuyến bay trở về nhà

Trước đó, Phó tổng giám đốc Vietjet Air Nguyễn Đức Thịnh cũng thức trắng đêm chào đón chuyến bay VJ 2611 chở cổ động viên sang cổ vũ tuyển U23 trở về. Dù thời tiết khắc nghiệt, chuyến bay phải chờ hơn 2 giờ mới có thể cất cánh do phải dọn tuyết sân bay nhưng đoàn khách trở về mãn nguyện, bởi họ đã được làm tất cả để ủng hộ đội tuyển yêu quý.

Vietjet cũng tăng cường hàng loạt chuyến bay để đón các cổ động viên Việt Nam. Phó tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Đức Thịnh (bên phải) chúc mừng một phi công hoàn thành chuyến bay dành cho người hâm mộ bóng đá.

Những cổ động viên đầu tiên trở về vẫn nguyên màu cờ sắc áo tự hào Việt Nam. Trước đó vào 15h ngày 27/1, đội tuyển U23 Việt Nam đã dừng chân tại giải U23 châu Á với ngôi Á quân trước trận đấu nghẹt thở với kết quả suýt sao 1-2 trước Uzbekistan. Dù không chạm được cúp vô địch nhưng các cầu thủ được xem là người hùng, là nhà vô địch vì tinh thần thi đấu quả cảm, viết nên lịch sử với lần đầu tiên vào chung kết giải bóng đá chân lục.

Tác giả: Mai Thương

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP