Cộng đồng mạng

Chuyện cảm động về chú chó mất sau khi chủ qua đời

Hôm bà chủ mất, chú chó bỏ ăn, buồn, nằm một chỗ. Sau đó một ngày thì chú cũng mất theo.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh, câu chuyện về chú chó đeo khăn tang nằm yên bên linh cữu của chủ. Hình ảnh được đăng tải kèm theo chia sẻ: “Đêm qua chôn bà nội thì sáng sớm em cũng đi luôn. Hôm bà mất em bỏ ăn, buồn nằm một chỗ. Ai cũng thương em, ép mấy cũng không ăn, mấy chú đem chôn em cạnh mộ bà, canh nhà, canh vườn cho bà”.


Phần lớn các Facebooker đều tỏ ra thương cảm, ngưỡng mộ tình cảm, sự trung thành của chú chó dành cho người chủ của mình. “Nhìn thương quá. Loài chó trung thành với chủ lắm. Hồi ông mình mất, nhà có nuôi con chó, nó cứ nằm lì cạnh ông, đuổi cũng không đi, ăn không chịu ăn, nhiều khi thấy nó mà thương chảy nước mắt”, Ngân Nguyễn bình luận.

Facebooker Lê Hoàng Trung cũng bày tỏ quan điểm: “Thật ra chó ta sống rất tình cảm mà lại trung thành nữa. Chó Tây thường phải chiều chuộng, chăm sóc nó mệt hơn rất nhiều. Nhưng ở Việt Nam nhiều người vẫn ngược đãi rồi ăn thịt chó nên cũng khổ thân chúng. Mong chủ của chú chó sớm siêu thoát và sớm được hội ngộ ở thế giới bên kia”.

Facebooker Nguyễn Mai Anh chia sẻ câu chuyện của mình: “Gần nhà em ở quê, có 3 bố con đang ngồi trên xe máy ở sân chuẩn bị đèo nhau đi học thì có chiếc xe tải mất lái tông vào. Từ lúc đưa vào viện, con chó cứ nằm im chỗ xe máy xảy ra tai nạn đó. Đến lúc bà mẹ ở viện về nhà ra chỗ con chó vuốt ve nó nói: Anh Bi chết rồi, nó nấc lên 3 tiếng rồi cũng chết luôn sau đó, thương dã man. Sau nhà người ta cũng chôn nó cạnh cậu bé kia”.

Tác giả bài viết: Maruko Chan

Nguồn tin:

  Từ khóa: bà chủ ,sau đó

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP