Pháp luật

Chuyện bất thường xảy ra với gia đình bé trai 11 tuổi trước khi bé bị sát hại dã man trong nhà tắm

Trước thời điểm xảy ra vụ án, gia đình nạn nhân bị mất 1 con chó canh nhà, cảm thấy bất thường nên gia đình đã mang hầu hết tiền trong két đi gửi.

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại xã Yên Cường, Ý Yên, Nam Định sáng 25/4 đang khiến dư luận bàng hoàng khi có thông tin nghi phạm chính là người sống xã bên, có mối quan hệ quen biết với gia đình bị hại.

"Sau khi nhận được thông tin, địa phương đã nhanh chóng có mặt. Qua tình hình, chúng tôi nhận thấy có nhiều bất thường trong cái cái chết của cháu bé, bởi vậy đã nhanh chóng báo công an huyện Ý Yên và công an tỉnh Nam Định" - một lãnh đạo UBND xã Yên Cường cho biết trên Doanh nghiệp và Tiếp thị.

Vị lãnh đạo cho biết, trước thời điểm xảy ra vụ án, gia đình bị mất 1 con chó trông nhà, cảm thấy bất thường nên anh H. đã mang hầu hết số tiền trong két đi gửi.

"Khi hung thủ đột nhập, trong két sắt còn khoảng 17 triệu đồng, đối tượng đã lấy đi 16 triệu đồng và bỏ lại khoảng 1 triệu tiền lẻ", vị này nói.

Hiện trường vụ án. Ảnh: Giáo dục và thời đại

Trước đó, khoảng 11h30 ngày 24/4/2021 tại thôn Trực Mỹ, xã Yên Cường, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định, con gái anh H. khi về đến nhà thì phát hiện nước chảy ra từ trong nhà tắm nên đi vào tắt nước thì thấy em trai ruột của mình (11 tuổi) đã tử vong, mặt úp vào chậu nước.

Nhận được tin báo, lực lượng công an xã Yên Cường đã nhanh chóng có mặt, khoanh vùng bảo vệ hiện trường, tiến hành khám nghiệm và điều tra dấu vết. Cơ quan điều tra xác định hung thủ đã phá két sắt và lấy đi 16 triệu đồng.

Qua trích xuất camera an ninh trong khu vực, kết hợp thông tin mà người dân, địa phương cung cấp, trưa cùng ngày, cơ quan công an đã bắt được nghi phạm.

Được biết, nghi phạm là người xã bên, có mối quan hệ quen biết với gia đình nạn nhân. Do biết gia đình nạn nhân để tiền trong két sắt nên đột nhập để ăn trộm thì bị cháu bé phát hiện nên đã ra tay diệt khẩu.

Được biết, vợ chồng anh H. sinh được 4 người con: 3 gái và 1 bé trai, 2 vợ chồng thường xuyên đi làm vắng nhà.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Hương Ly

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP