Cộng đồng mạng

Chụp ảnh sen chuộng “thả rông”, nhiều cô gái làm người nhìn “đỏ mặt“

Những hình ảnh “hớ hênh” của nhiều cô gái khi chụp ảnh sen khiến không ít người xem phải "đỏ mặt" vì quá phản cảm.

Tháng 6 là mùa của hoa sen, bên cạnh mua hoa về cắm, thưởng trà thì nhiều cô gái đã chọn cách chụp ảnh sen để lưu giữ lại khoảnh khắc của bản thân.

Vì sen là loài hoa mang nhiều yếu tố truyền thống gắn liền với văn hóa bởi vậy khi chụp ảnh hoa sen nhiều người thường chọn diện áo yếm, váy đụp hoặc áo dài.

Tuy vậy trong nhiều năm trở lại đây, không ít thiếu nữ đã biến tướng trang phục để chụp sen như việc quấn vải mỏng chụp hình hoặc mang bikini đến hồ sen, thậm chí có cô gái còn "thả rông" và tạo dáng bên hồ sen.

Sau khi những hình ảnh ăn mặc phản cảm chụp cùng hoa sen của các cô gái được chia sẻ lên MXH, cư dân mạng đồng loạt phản đối vì điều này làm ảnh hưởng đến mỹ quan công cộng.

Không hiểu vì lý do gì mà nhiều người rất thích tạo dáng phản cảm, gây sốc trong hồ sen. Việc ăn mặc hớ hênh, lợi dụng áo yếm và sen để khoe thân, tìm kiếm sự nổi tiếng hay thu hút sự chú ý đã nhiều lần làm netizen lên tiếng phản đối.

“Thả rông ngực” hay tạo dáng phản cảm cùng áo yếm và sen là chuyện không còn quá xa lạ. Cứ mỗi mùa sen đến, trên MXH xuất hiện không ít hình ảnh tương tự từ các cô gái.

Khi thì mặc yếm ”thả rông”, khi thì giả gái, cá biệt nhất là từng có trường hợp khoả thân hoàn toàn giữa hồ sen, khiến ai nấy trông thấy đều phải ngao ngán.

Những hình ảnh “hớ hênh” của thiếu nữ Việt chụp ảnh bên hồ sen khiến không ít người xem phải đỏ mặt vì quá phản cảm.

Mỗi lần chia sẻ hình ảnh các thiếu nữ mặc phản cảm chụp ảnh ở hồ sen, dưới phần bình luận không ít cư dân mạng để lại ý kiến phản đối, tỏ ta phẫn nộ.

Rất nhiều bộ ảnh khiến cộng đồng mạng phẫn nộ về việc nhận thức kém của các thiếu nữ làm cho nét đẹp trang phục truyền thống của dân tộc bị vùi dập. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP