Thế giới

Chứng kiến vợ đau đẻ gần 10 tiếng, chồng ngất xỉu trong phòng sinh

Mong chờ được bế con gái ngay sau khi con chào đời, nhưng đúng lúc đó thì ông bố trẻ người Anh lại đang phải đi cấp cứu.

Ben lăn ra sàn ngất xỉu chỉ ít phút trước khi vợ sắp cưới sinh con gái Amber Rose. Ảnh: One Born Every Minute

Xuất hiện trong chương trình "One Born Every Minute" của kênh Channel 4 mới đây, Ben Burgwin và vợ sắp cưới Amy Maddocks kể về kỷ niệm khó quên trong ngày con gái họ, bé Amber Rose, chào đời.

Theo Independent, vì muốn chứng kiến giây phút quan trọng và bế con gái ngay sau khi bé được sinh ra, Ben đã vào phòng đẻ để động viên Amy.

Tuy nhiên, sau 9 tiếng 20 phút đứng bên bàn đẻ, Ben kiệt sức, không thể chờ đến lúc nhìn thấy con gái bé bỏng. Chỉ ít phút trước khi Amber chào đời, Ben đã ngất xỉu, va đầu xuống sàn và phải đưa đi cấp cứu.

Ông bố 29 tuổi đã phải nằm trong phòng cấp cứu 5 tiếng trước khi nhìn thấy con.

Vợ sắp cưới không thể làm gì khi Ben ngất vì còn bận rặn đẻ. Ảnh: One Born Every Minute

"Các bác sĩ và y tá bắt tôi nằm xuống, và rồi tôi phải ở yên trong phòng cấp cứu để hồi phục sức khỏe", Ben nói. "Tôi nghĩ họ lo tôi bị chấn động hoặc có điều gì đó tồi tệ hơn, nhưng chỉ không lâu sau tôi đã được trở về bên vợ và con gái Amber Rose. Tôi có cảm giác mình như kẻ ngốc vậy".

Tuy tình huống này có đôi chút xấu hổ, phản ứng của Ben đối với việc vợ đau đẻ không phải quá hiếm gặp. Theo thống kê được thu thập từ 1.000 bà mẹ, 5% các ông chồng ngất xỉu khi chứng kiến cảnh vợ vượt cạn.

Không chỉ kiệt sức khi thấy vợ đau đẻ, Ben còn có biểu hiện tăng cân trong thời gian Amy bầu bí. "Ben bắt đầu tăng cân thấy rõ ngay khi tôi phát hiện ra mình có thai", bà mẹ mới sinh cho biết.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP