Giải trí

Chúng Huyền Thanh đã hạ sinh con trai đầu lòng cho ông xã Jay Quân

Bé nặng 3,2 kg và được chào đời bằng phương pháp sinh mổ.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Jay Quân hạnh phúc chia sẻ tin vui bà xã Chúng Huyền Thanh vừa hạ sinh con trai đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ.

Ông xã Á quân Gương mặt thương hiệu vui vẻ viết: “Happy birthday my little man. Chào mừng con đến với thế giới này nhé cậu bé của bố. Lêu lêu bố được bế thằng cún trước mẹ nhé. Sinh mổ nên mẹ chấp nhận là người tới sau đi. Bé nặng 3,2kg và giống mẹ cực kỳ”.

Jay Quân cười hạnh phúc bên con trai đầu lòng.

Cặp vợ chồng nhắng nhít chụp ảnh trước khi Chúng Huyền Thanh lên bàn mổ.

Phía dưới bình luận, rất đông cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến nam diễn viên và bà xã Chúng Huyền Thanh đã sinh được cậu con trai kháu khỉnh.

NSƯT Thành Lộc gửi lời chúc mừng đến Jay Quân và Chúng Huyền Thanh.

Rất đông cư dân mạng đã vào chia sẻ niềm vui với vợ chồng chân dài sinh năm 1997.

Chúng Huyền Thanh và Jay Quân quen biết được hơn 8 năm từ khi cả hai cùng nhau sinh hoạt trong câu lạc người mẫu tại Hải Phòng. Cho đến gần cuối tháng 9/2016, cặp đôi quyết định công khai tình cảm với khán giả, sau đó bí mật tổ chức hôn lễ tại quê nhà vào cuối năm 2017.

Nhắc đến ông xã, Chúng Huyền Thanh hết lòng khen ngợi. Người đẹp gốc Hải Phòng chia sẻ: “Chồng tôi rất quan tâm chăm chút cho tôi. Sợ tôi bị stress do mang thai, anh yêu chiều hết mực đến mức tôi còn sợ rằng mình sẽ hư mất nếu ảnh cứ tiếp tục như vậy (cười). Jay Quân còn làm tất cả công việc từ rửa chén cho đến lau nhà”.

Chuyện tình đẹp của CHúng Huyền Thanh và ông xã được đền đáp xứng đáng khi cậu con trai nhỏ chào đời.

Tác giả: Trịnh Thu Thảo

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Chúng Huyền Thanh ,sinh con

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP