Kinh tế

Chung cư giá bình dân trụ vững sau “cú đấm bồi” Covid lần 4

Báo cáo của Hiệp hội bất động sản Việt Nam cho thấy, chung cư trung cấp tại Tp.HCM có tỷ lệ hấp thụ đạt 72,7% trong quý 2 vừa qua. Số liệu thống kê của kênh thông tin Batdongsan.com.vn cũng chỉ ra chung cư là loại hình được quan tâm nhất với mức tăng 5-7% trong tháng 5/2021...

Eurowindow River Park – chung cư cao cấp giá bình dân

Các dự án chung cư có giá dưới 25 triệu đồng/m2 ngày càng khan hiếm do nhu cầu mua ở thực và đầu tư an toàn trong mùa dịch.

Áp lực tăng giá chung cư thương mại

Theo báo cáo tình hình thị trường bất động sản quý 2/2021 của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, giá chung cư thương mại đang đối mặt với áp lực phải tăng giá bởi nhiều yếu tố: Giá đất trên thị trường sau cơn sốt vẫn còn ở mức cao nên đền bù giải phóng mặt bằng sẽ cao; Khung giá đất của nhiều địa phương bị điều chỉnh tăng lên 15%; Vật liệu xây dựng và các yếu tố đầu tư xây dựng đều đã tăng khoảng 50%; Thủ tục phê duyệt dự án kéo dài do vướng mắc quy định pháp luật dẫn đến tăng chi phí và chi phí cơ hội rất cao…

Số liệu từ Hội Môi giới Việt Nam cũng cho thấy, kể từ năm 2019, nguồn cung chung cư thương mại ra thị trường đã bắt đầu dần khan hiếm. Đến nay, tình trạng này cũng không được cải thiện đáng kể. So với cùng kỳ năm 2020, lượng căn hộ chào bán trên toàn thị trường quý 2/2021 chỉ đạt 31,1%. Không có dự án nào mới được cấp đủ điều kiện bán hàng.

Mua nhà ở ngay với cơ hội tăng giá

Đợt dịch Covid-19 lần thứ tư bùng phát trên diện rộng và kế hoạch giãn cách xã hội kéo dài ở nhiều tỉnh thành cả nước khiến nhiều phân khúc như nhà phố cho thuê, bất động sản du lịch chịu ảnh hưởng nặng nề.

Tuy nhiên, phân khúc chung cư giá bình dân đang nhận được sự quan tâm lớn. Báo cáo của Hiệp hội bất động sản Việt Nam cho thấy, chung cư trung cấp tại Tp.HCM có tỷ lệ hấp thụ đạt 72,7% trong quý 2 vừa qua. Số liệu thống kê của kênh thông tin Batdongsan.com.vn cũng chỉ ra chung cư là loại hình được quan tâm nhất với mức tăng 5-7% trong tháng 5/2021.

Khách hàng có nhu cầu ở thực đang rốt ráo tìm kiếm các dự án chung cư giá bình dân, nhận nhà ngay và có tiềm năng tăng giá. Trước tình hình dịch Covid diễn ra và nắm bắt được tâm lý khách hàng, Chủ đầu tư dự án Eurowindow River Park đã đưa ra chính sách căn hộ giá tốt nhất thị trường để chia sẻ nỗi lo về tài chính của các gia đình trẻ có mong muốn mua được căn hộ ở ngay, vị trí trung tâm, tiện ích đầy đủ… Dự án này ra hàng đợt cuối với giá chỉ từ 21 triệu đồng/m2. Đây là một trong những dự án hiếm hoi có giá dưới 25 triệu đồng/m2 tại thị trường Hà Nội.

Eurowindow River Park nằm trên đại lộ Trường Sa, bên cầu Đông Trù, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 15 phút di chuyển. Dự án được phát triển bởi Eurowindow Holding, gồm hơn 2.000 căn hộ chung cư, gần 100 căn biệt thự và gần 150 căn shophouse khối đế được đồng bộ tiện ích: Fitness & Spa, khu vui chơi trẻ em … Hệ thống trung tâm thương mại và bể bơi bốn mùa đang được hoàn thiện, dự kiến sẽ sớm được đưa vào sử dụng.

Các căn hộ tại Eurowindow River Park được thiết kế thông minh với tầm nhìn ra sông Hồng hay công viên xanh mát. Không chỉ sở hữu một không gian sống xanh, chủ đầu tư dự án còn chú trọng đến chất lượng xây dựng khi sử dụng nguyên vật liệu cao cấp, thân thiện với môi trường.

Toàn bộ dự án trang bị hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống cửa thương hiệu Eurowindow cách âm, cách nhiệt giúp chống ồn và tiết kiệm năng lượng…

Eurowindow River Park được thiết kế đa dạng công năng sử dụng, mở ra nhiều cơ hội, tiềm năng tăng giá trong tương lai. Đây cũng là dòng sản phẩm được đánh giá rất phù hợp với cả đối tượng khách hàng có nhu cầu thực lẫn nhà đầu tư trong thời điểm hiện nay.

Tác giả: Tuấn Sơn

Nguồn tin: vneconomy.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP