Cuộc sống

Chung chăn gối với chồng suốt 7 năm không bằng một đêm với anh thợ xây

Nói rồi Cường hất đổ hết thứ ăn mà Vân nấu vào thùng rác, lúc đó Vân chỉ biết bật khóc. Cô tự nghĩ việc đàn bà cũng muốn được gần gũi muốn được giải phóng bản thân thì có gì là sai chứ.

Cường và Vân kết hôn đến nay đã được hơn 7 năm, ai nhìn vào cũng nói Vân may mắn khi lấy được ông chồng giỏi giang lại thành đạt như Cường . Thú thật thì Vân cũng hạnh phúc mà tự thấy bản thân cô máy mắn. Vậy nhưng lắm lúc sống trong chăn thì mới biết chăn có rận, đúng Cường là người đàn ông hoàn hảo trong mắt mọi người nhưng trong mắt Vân thì cô bắt đầu chồng càng ngày xa cách hơn

Nói Vân chán chồng không có nghĩa là Vân đi ngoại tình mà thật ra chính Cường tạo ra khoảng cách giữa hai vợ chồng anh. Không biết với nhiều người như nào nhưng với Vân thì cô nghĩ một khi đã kết hôn rồi thì chuyện “chăn gối” của vợ chồng rất là quan trọng và cần thiết. Suốt hơn mấy năm yêu nhau Vân cấm vận Cường, cô chờ đêm tân hôn trao hết cho chồng. Vậy nhưng ngay đêm tân hôn thì Cường hì hục chưa được 10 phút đã lăn ra ngủ.

Nghĩ chồng mệt nên Vân không phàn nàn gì, vậy nhưng cưới nhau gần nửa năm mà Cường vẫn không thay đổi, hay đúng hơn là Vân biết chồng mình yếu sinh lý. Cô mua hàu sống rồi thuốc bòi bổ sức khỏe chồng.

– Ngày nào em cũng bắt anh ăn những thứ này…em khinh anh không làm được chức năng thằng đàn ông à?_ Cường quát lên.

– Sao gọi là em khinh được chứ? Anh yếu sinh lý đó là sự thật nhưng em đâu có khinh anh…em đang cùng anh chữa trị mà.

– Giờ anh mới biết đàn bà cũng ham muốn đấy. Nếu em chê anh yếu thì đi ngoại tình đi…anh không cấm. Còn với anh thì anh thấy mình vẫn rất khỏe. Lần nào ân ái em cũng kêu đòi tư thế này rồi không được cảm giác nọ…em đúng là bệnh hoạn.

Nói rồi Cường hất đổ hết thứ ăn mà Vân nấu vào thùng rác, lúc đó Vân chỉ biết bật khóc. Cô tự nghĩ việc đàn bà cũng muốn được gần gũi muốn được giải phóng bản thân thì có gì là sai chứ. Mấy năm chung chăn gối với chồng nhưng chưa một lần nào ân ái Vân cảm thấy thoải mái, có đúng “cảm giác ấy” như nhiều người vẫn nghĩ. Chắc hẳn nói đến đây nhiều người sẽ lên án rằng Vân là con người nhục dục…vậy nhưng cứ phải lấy chồng, về làm vợ và sống trong cảnh không được chồng thấu hiểu thì mới khổ như nào.

(ảnh minh họa)

Mấy cô bạn thân của Vân ngày nào cũng tâm sự rằng chuyện tế nhị vợ chồng thì cả hai vợ chồng cũng tìm cách giải quyết để mỗi lần ân ái là được thăng hoa trong chuyện ấy. Bản thân Vân cũng muốn góp ý cho chồng nhưng lần nào cô cũng bị chồng đánh chửi rồi bỏ đói luôn.

– Cô đúng là kinh tởm….suốt ngày sao cô chỉ nghĩ đến chuyện làm tình thế hả? Tôi phát chán cô rồi.

Vậy là từ lần chồng mắng đó Vân mất luôn cảm giác ham muốn, có chăng mỗi lúc tắm thì cô tự giúp mình thỏa mãn để bớt cô đơn. Dù chồng như vậy nhưng Vân vẫn cam chịu mà không ly hôn. Có một lần cô ham muốn tột cùng, cô quay người sang ôm hôn chồng nhưng ngay lập tức Cường ôm gối xuống phòng khách ngủ. Đêm hôm đó quá buồn nên Vân ra ngoài uống rượu. Cô tự nhủ sẽ uống vài chén cho say rồi về ngủ.

Vậy nhưng đúng cái lúc đó thì cô gặp anh thợ xây nhà bên cạnh, nhìn anh ta cơ bắp phong độ thì Vân chợt nảy ra ý định có lỗi với chồng đó là cô muốn được thỏa mãn. Cô muốn được gần gũi với đàn ông. Thế à đêm đó Vân lao đến và thỏ thẻ xin được ngủ với anh hàng xóm. Là trai trẻ cường tráng, bản thân cũng thích Vân từ lâu nên anh thợ xây gật đầu đồng ý luôn.

Đêm hôm đó là lúc mà Vân thấy mình hạnh phúc nhất, 7 năm chung chăn gối với chồng nhưng chưa bao giờ Vân được ân ái đúng bài bản như này. Cô hét lên rồi ôm chặt lấy anh thợ xây.

– Nữa đi anh…chưa bao giờ em có được cảm giác này…

– Em thích chứ?_ Anh thợ xây hỏi.

– Vâng…em thích. Anh tuyệt thật đấy…không như chồng em…mỗi lần anh ấy chỉ được 2 phút xong rồi lăn ra ngủ.

Lâm trận xong thì anh thợ xây có gạ những lần ân ái tiếp, cứ tưởng Vân sẽ đồng ý nhưng cô lại kiên quyết từ chối. Cảm giác ân ái với anh thợ xây mới mẻ nhưng Vân cảm thấy có lỗi với chồng mình vì vừa làm hành động tày đình. Vân cảm ơn anh thợ xây về tình một đêm, có lẽ những lần cô đơn sau cô sẽ nhớ đến nó coi như là niềm an ủi.

Thế mới nói đàn bà khổ nhưng vẫn cứ nặng tình với người chồng làm khổ mình. Khi đọc câu chuyện này có nhiều người cho rằng Vân đáng trách vì cô là vợ mà đi căm sừng chồng, đã ngủ với trai mà còn chê chồng. Vậy nhưng có ai thấy rằng bên cạnh đó Vân cũng đáng thương hay không? Là đàn bà ngủ với trai 1 lần bị lên án, còn đàn ông ngoại tình hết cô này cô kia vẫn đòi xin tha thứ? Là đàn bà thì phải giữ chuẩn mực không được đòi hỏi này nọ còn đàn ông thì được thoải mái phóng khoáng ư? Có lẽ người đàn bà cùng cảnh ngộ với Vân sẽ mới hiểu và trả lời được câu hỏi người đàn bà như Vân là đáng thương hay đáng trách…và rồi có người sẽ cảm thông cho cô ấy.

Tác giả: An Vy

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP