Du lịch

Chùm ảnh: Đà Nẵng sẵn sàng cho đêm hội pháo hoa trên sông Hàn

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng- DIFF 2017- lễ hội quy mô nhất Đông Nam Á đang bước vào những công đoạn chuẩn bị cuối cùng.


1 1 MSCO
Ngày mai 30/4, sẽ khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng- DIFF 2017- lễ hội quy mô nhất Đông Nam Á. Không chỉ là những màn pháo hoa rực sáng bầu trời Đà thành trong đêm trình diễn đầu tiên với tên gọi "Hỏa rực sáng" mà các sự kiện phụ trợ hấp dẫn của nhà tổ chức kèm hàng loạt chương trình do thành phố thực hiện đáp ứng nhu cầu giải trí, hưởng thụ của người dân đang biến DIFF 2017 trở thành lễ hội pháo hoa đẳng cấp nhất từ trước tới nay.

2 TTVU
Sân khấu và khán đài Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2017 phía bờ Đông sông Hàn. Các ống pháo đã được tập kết tại bãi bắn bên bờ Tây.

3 JDHC
Việt Nam và Vương quốc Áo sẽ là hai đội thi đầu tiên của DIFF 2017. Màn trình diễn của đội Việt Nam, với sự đầu tư thay đổi cả về công nghệ lẫn kỹ thuật trình diễn hứa hẹn sẽ đem tới nhiều bất ngờ lớn.

4 PLWB
Đội trưởng đội Áo tiết lộ: “Chúng tôi muốn mời tất các vị khách của DIFF theo chúng tôi đến với hành trình của những giấc mơ, khám phá những cảm xúc của bông pháo và hơn hết là thưởng thức một bữa dạ tiệc champagne bằng mắt có một không hai”.

5YEOZ
Các ống pháo đã được tập kết chờ thời điểm khai hỏa.

6UJXQ
Đội Đà Nẵng- Việt Nam khẩn trương không kém mong muốn mang lại ấn tượng với vị thế chủ nhà.

7MWCK
Bãi tập kết pháo bên bờ Tây sông Hàn nhìn từ trên cao.

8BFZK
An ninh được thắt chặt khu vực dự thi của 2 đội Việt Nam và Áo.

9ANPB
Từ khán đài trung tâm nhìn về sân khấu, bên kia sông là bờ Tây sông Hàn.

10WGUX
Sân khấu của DIFF 2017 được đầu tư bài bản, quy mô nhất từ trước đến nay. Đây là sân khấu mở 5 cạnh, tương ứng với ngũ hành. Phông nền của sân khấu được tạo nên bởi 5 khối décor lớn, sắp xếp theo hình dáng núi Ngũ Hành Sơn và hoàn toàn cơ động để có thể nổi lên làm nền cho hệ thống video mapping hoặc thu gọn lại tạo một bề mặt sân khấu phẳng khi các đội pháo hoa trình diễn.

11WALH
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng Võ Công Trí và Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng trực tiếp kiểm tra hiện trường và rà soát công tác chuẩn bị của các đơn vị chức năng.

12DCUK
Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng đặc biệt lưu ý lực lượng công an, bộ đội biên phòng các phương án đảm bảo ANTT, ATGT trong các giờ cao điểm khai mạc, bế mạc và các đêm trình diễn của DIFF 2017 (vào các ngày 30/4, 20/5, 27/5, 3/6 và 24/6- đêm chung kết).

13VEBM
Dàn pháo sáng tạo hiệu ứng trước khu vực khán đài- lần đầu tiên được lắp đặt hứa hẹn hấp dẫn.

14FACN
DIFF 2017 là một chương trình khổng lồ, và sân khấu nổi Ngũ hành được thiết kế với các dàn nâng và hệ thống sân khấu quay bằng những kỹ thuật hiện đại nhất.

15BXBJ
Khu vực này được lắp đặt nhiều thiết bị vì thế các phương án bảo vệ được tăng cường.

16LMDL
Cảnh sát PCCC thành phố Đà Nẵng huy động lực lượng tổ chức tổng diễn tập, vị trí bảo vệ, thông tin liên lạc để sẵn sàng cho đêm khai mạc DIFF 2017. Chiến sĩ Cảnh sát PCCC sẽ được phân công bảo vệ 24/24h quá trình lắp đặt pháo tại các khu vực bắn.


17FEZG
Ngoài ra lực lượng vệ sĩ sẽ cùng tham gia công tác đảm bảo an ninh trật tự, hướng dẫn khách lên các lối của khán đài. Theo Ban Tổ chức, tất cả các khu vực khán đài đã hoàn thành. Những hạng mục nhỏ như lắp đặt lan can bổ sung xung quanh sân khấu, đường dẫn lên khán đài sẽ được thực hiện hoàn tất trong ngày 29/4. Vé tại các khán đài cũng đã phát hành hết và không xảy ra tình trạng có vé chợ đen nâng giá ép khách..

18UWUL
Nhân viên kỹ thuật rà soát lại thiết bị ánh sáng sân khấu theo yêu cầu của Tổng đạo diễn chương trình nghệ thuật.


19RQLL
Bài trí khu vực khán đài trung tâm.

20KUGY
Các diễn viên chuẩn bị đạo cụ cho tổng duyệt.

21LPOS
Khu vực điều khiển âm thanh ánh sáng.

22KLEZ
Hé lộ 1 phân cảnh đặc sắc trong đêm khai mạc.

23LBAZ
Tổng đạo diễn chương trình nghệ thuật tại DIFF 2017 Lê Quý Dương cùng cộng sự điều khiển ráp nối các tiết mục nghệ thuật.

24FKMK
Có tổng cộng 21 tàu du lịch với 1.200 ghế đã bán vé xem DIFF trên sông, và để đảm bảo tuyệt đối an toàn, sẽ tiến hành cử mỗi tàu 1 CBCS kiểm soát chặt chẽ, không để xảy ra tình trạng quá tải và nhất quyết từ chối những khách lên thuyền không sử dụng áo phao. Khu vực có tàu thuyền của ngư dân (hướng cầu Thuận Phước) cũng sẽ được đôn đốc CBCS kiểm soát chặt, tránh sự cố đáng tiếc xảy ra. Trong ảnh: Lực lượng Bộ đội Biên phòng tuần tra trên sông Hàn, bảo vệ khu vực bắn pháo hoa và trên sông Hàn.

Tác giả bài viết: Hải Sơn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP