Cuộc sống

Chuẩn bị tinh thần cho đêm tân hôn "lãng xẹt", nào ngờ mọi việc vượt quá sức tưởng tượng của tôi

Tôi không nghĩ chồng mình lại mạnh mẽ trong chuyện chăn gối như thế.

Gửi tác giả bài viết: "Từ ngày lấy chồng, tôi bị cả công ty xa lánh vì sở thích chăn gối đặc biệt của chồng". Giữa trưa nóng 40 độ thế này, bạn vẫn có thể diện được những bộ quần áo kín cổng cao tường, tôi thật khâm phục. Bởi cũng là một người vợ, cũng từng suýt bị chồng lôi ra hành hạ như thế nhưng tôi đã kịp chỉnh ngay chồng mình. Nếu không, biết đâu bây giờ tôi cũng như bạn, thương tích đầy mình dù yêu đương vẫn nồng cháy lắm.

Hồi trước, khi tôi giới thiệu người yêu, ai cũng bảo tôi chọn nhầm người. Vì anh có giọng nói và tướng tá chẳng khác con gái là mấy. Thậm chí, nếu ai đó lần đầu gọi điện cho anh còn tưởng anh là con gái cơ. Là đàn ông, anh lại có vòng eo khá thon thả và làn da trắng trẻo. Tôi vẫn hay đùa, bảo nếu cho anh giả gái chắc còn đẹp hơn cả tôi.

Hồi trước, khi tôi giới thiệu người yêu, ai cũng bảo tôi chọn nhầm người. (Ảnh minh họa)

Mẹ tôi còn bảo tôi phải suy nghĩ cho kĩ khi quyết định làm vợ anh. Mẹ tôi nói những người như anh, xét về tính tình thì như đàn bà, xét về chuyện chăn gối chắc chẳng mạnh mẽ bằng ai. Tôi nghe xong, cũng gật gù cho qua chứ trong lòng thì nhất định chỉ làm vợ anh thôi.

Qua lại tìm hiểu được hơn 1 năm, chúng tôi kết hôn. Bố mẹ thấy tôi cương quyết quá cũng không cản được. Tuy nhiên, tôi vẫn chuẩn bị tinh thần cho một đêm tân hôn "lãng xẹt" vì tôi nghĩ người có dáng ẻo lả như anh, chắc không làm gì nên hồn nên vía rồi.

Thế nhưng tôi nhầm.

Mới bước vào phòng tân hôn, tôi còn chưa kịp đi tắm đã vấp phải cái nhìn nóng rực từ chồng. Không để tôi lên tiếng, anh đã bế thốc tôi lên giường. Tôi bị anh hành hạ thâu đêm, tới sáng hôm sau còn bước xuống giường không nổi.

Mới bước vào phòng tân hôn, tôi còn chưa kịp đi tắm đã vấp phải cái nhìn nóng rực từ chồng. (Ảnh minh họa)

Chồng tôi còn có chiêu cắn vào người tôi để tạo hứng thú. Nhưng tôi lập tức "đình chiến", bảo anh phải bỏ ngay cái tật đó đi, đau không chịu nổi. Nhờ đó, tôi thoát khỏi tình trạng như tác giả bài tâm sự trên.

Sáng sớm, thấy tôi bơ phờ, mắt trũng sâu vì thiếu ngủ mà nhà chồng ai cũng tủm tỉm cười. Nhìn họ, tôi cũng thấy ngượng đỏ mặt. Có trách thì trách chồng tôi, sung sức quá mức hại tôi bị mọi người cười cho. Đã thế anh còn cười đểu hỏi tôi có thấy anh yếu đuối như vẻ bên ngoài không? Đúng là nhìn bên ngoài không đánh giá được gì mọi người ạ.

Tác giả: T.M.L

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: chuyện ấy ,đêm tân hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP