Thể thao

Chưa xong vụ Đặng Văn Lâm, Muangthong Utd lại muốn thưa kiện

Cay cú với trận thua đội chiếu dưới PT Prachuap ở giải VĐQG Thái Lan 2020/2021, đại diện CLB Muangthong Utd tuyên bố sẽ gửi đơn kiện trọng tài trên sân lẫn trọng tài VAR.

Muangthong Utd (phải) trong trận thua PT Prachuap

Ở trận đấu sớm vòng 28 Thai-League vừa kết thúc, Muangthong Utd bất ngờ để thua đội bóng bị đánh giá thấp hơn là PT Prachuap với tỷ số 1-0. Không hài lòng với những gì diễn ra trên sân, sau trận, CLB Muangthong Utd đã gửi đơn kiện trọng tài.

HLV trưởng Muangthong Utd, Kan Chanrat tố cáo trọng tài đã bỏ qua nhiều pha vào bóng bạo lực của cầu thủ PT Prachuap trong đó có 1 tình huống lẽ ra phải phạt thẻ đỏ đội này. Một tình huống khác, Muangthong Utd đáng lý phải được hưởng penalty.

"Trọng tài chính và trọng tài biên đều bỏ qua. Kể cả trọng tài VAR cũng vậy, dù chiếu luật FIFA, đó là các tình huống đáng phạt thẻ đỏ và phạt đền. Chúng tôi đã gửi đơn kiện họ", đại diện Muangthong Utd nói.

Thất bại trước PR Prachuap như xoáy thêm vào nỗi đau về một mùa giải trắng tay của Muangthong Utd. Bởi ở vòng đấu trước đó, họ để thua Chiang Rai Utd 2-3 và chính thức hết cơ hội giành á quân Thai-League cùng suất dự vòng play-off AFC Champions League 2022.

Dù đổ nhiều tiền bạc cho mùa giải 2020/2021 song Muangthong Utd lại thất bại ở tất cả các danh hiệu. Ngoài ra, "gã nhà giàu" Thai-League này còn gây ồn ào hậu trường với việc đâm đơn kiện thủ môn Đặng Văn Lâm - người đã đầu quân cho CLB Osaka Nhật Bản - và gần đây nhất là quyết định kiện trọng tài Thai-League.

Tác giả: Băng Tâm

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP