Thể thao

Chưa xác định được mức độ chấn thương của Xuân Mạnh

Xuân Mạnh rời sân ở hiệp một của trận đấu giữa Nam Định và SLNA. Anh bị lật cổ chân và chưa biết mức độ chấn thương ra sao.

Xuân Mạnh được xếp đá tiền vệ cánh trong trận đấu với Nam Định chiều 28/7. Trong pha bóng gần khu vực cấm địa của CLB Nam Định, Xuân Mạnh va chạm với cầu thủ đối phương.

Sau đó, anh bị đau và nằm sân khá lâu. Xuân Mạnh nhận được sự chăm sóc của các nhân viên y tế, nhưng liên tục nhăn nhó vì đau đớn. Các nhân viên y tế mất nhiều thời gian để giúp cầu thủ này có thể thi đấu tiếp nhưng chỉ vài phút sau, anh buộc phải rời sân.

Hiện Xuân Mạnh vẫn còn đau và chưa thể tập luyện. HLV Đức Thắng của đội bóng xứ Nghệ chia sẻ học trò bị lật cổ chân, nhưng cũng chưa xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương nói trên. Xuân Mạnh sẽ đi chụp chiếu để biết rõ hơn tình hình của bản thân.

Pha bóng dẫn đến chấn thương của Xuân Mạnh. Ảnh: Kiệt Trần.

Bên cạnh đó, HLV Đức Thắng cũng thừa nhận việc vắng Xuân Mạnh khiến đội bóng của ông gặp nhiều khó khăn. Chung cuộc, SLNA nhận thất bại 0-2 trước CLB Nam Định.

Trước khi bị lật cổ chân trên sân Thiên Trường, Xuân Mạnh cũng mới trở lại hồi tháng 5 sau quãng thời gian dài chữa chấn thương đầu gối.

Liên quan tới trận đấu nói trên, hậu vệ Văn Phú của CLB Nam Định cũng phải rời sân sau vài phút hiệp một. Ban huấn luyện đội bóng thành Nam xác nhận cầu thủ này bị căng cơ và chỉ cần nghỉ vài ngày trước khi quay trở lại tập luyện. Không có Văn Phú, hàng thủ Nam Định vẫn chơi chắc chắn để giữ sạch mành lưới trước SLNA.

Tác giả: Phúc Long

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP