Du lịch

Chùa Viên Quang (Nam Đàn) tổ chức Đại lễ cầu Quốc thái Dân an năm 2017

Đại lễ cầu Quốc thái Dân an đã được tổ chức tại chùa Viên Quang, xã Nam Thanh, Nam Đàn, do Thượng tọa Thích Chân Quang trụ trì Thiền tôn Phật quang Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu trực tiếp điều hành nghi lễ.


1anh+3
( Toàn cảnh buổi cầu Quốc thái Dân an tại Chùa Viên Quang xã Nam Thanh huyện Nam Đàn )
2anh+1
( Lãnh đạo huyện dâng hương tại chùa Viên Quang )
3anh+2
( Tăng ni phật tử đến từ các địa phương trong và ngoài tỉnh, với tâm nguyện cầu cho "Quốc thái dân an tại chùa Viên Quang )

Tới dự có các đồng chí: Bùi Đình Long, TUV, Bí thư huyện ủy, Đinh Xuân Quế, Chủ tịch UBND huyện, cùng đại diện lãnh đạo địa phương và các phòng, ban.

Đại lễ được tổ chức thường niên vào dịp đầu xuân năm mới tại chùa Viên Quang với sự tham gia của đông đảo tăng ni phật tử đến từ các địa phương trong và ngoài tỉnh, với tâm nguyện cầu cho "Quốc thái dân an, phong điều vũ thuận, mùa màng bội thu, nhân dân an lành, no ấm, hạnh phúc, đất nước hưng thịnh, đổi mới, hội nhập và phát triển”.

Đây là dịp để nhân dân, du khách thập phương cùng các tăng ni phật tử bày tỏ tình cảm thiêng liêng, tri ân và tôn vinh các bậc tiền nhân đã có công khai thiên, lập địa, dựng nước và giữ nước. Đồng thời giáo dục các thế hệ trẻ giữ gìn, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc./.


Đài TT-TH Nam Đàn thực hiện

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP