Giải trí

Chưa từng làm điều này với Hồ Ngọc Hà hay Hạ Vi, nhưng Cường Đô La lại làm với Đàm Thu Trang

Hành động đặc biệt mà Cường Đô La dành cho người tình chưa đầy 1 năm của mình khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Trong đám cưới xa hoa tại khách sạn 5 sao của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia diễn ra tối qua, hai khách mời được chú ý đặc biệt là cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang. Đây là lần đầu tiên sau gần 1 năm yêu nhau, chồng cũ Hà Hồ công khai sánh đôi tình mới trước ống kính truyền thông.

Khi ở khu vực sảnh ngoài phòng tiệc, Cường Đô La thể hiện thái độ khá dè dặt và từ chối việc chụp hình. Anh liên tục lấy tay che mặt và giữ khoảng cách nhất định với bạn gái. Tuy nhiên, khi vào phòng tiệc, hành động của đại gia phố núi dành cho cựu ca sĩ kiêm người mẫu Next Top Model khiến các quan khách có mặt phải trầm trồ.

Cường Đô La từ chối ống kính truyền thông khi ở ngoài phòng tiệc.

Tuy nhiên khi vào phòng tiệc, doanh nhân phố núi thể hiện sự gần gũi, thân mật với bạn bè và quan khách.

Đặc biệt, lúc Diệp Lâm Anh tiến tới bàn chúc rượu, Cường Đô La đã lịch sự đứng lên tiếp đón, nhưng bất ngờ vòng tay ôm lấy gương mặt Đàm Thu Trang và đặt lên trán cô một nụ hôn. Đây là điều mà anh chưa từng làm với hai người tình nổi tiếng trước đó của mình là Hà Hồ hay Hạ Vi.

Nụ hôn bất ngờ và đầy lãng mạn mà Cường Đô La dành cho Đàm Thu Trang.

Anh vui vẻ chụp hình kỉ niệm với cô dâu Diệp Lâm Anh - người bạn thân thiết của Đàm Thu Trang.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La được cho là đã đính hôn sau vài tháng yêu ngắn ngủi dựa trên tình trạng hôn nhân "Đã đính hôn" mà cả hai cập nhật trên trang cá nhân. Đàm Thu Trang từng chia sẻ: ngay lần đầu gặp gỡ, cô và đại gia phố núi đã trò chuyện nhiều tiếng đồng hồ. Cường Đô La không hề biết Đàm Thu Trang là ca sĩ và người mẫu trước khi tiến tới mối quan hệ sâu sắc hơn.

Tác giả: HH

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP