Cuộc sống

Chưa kịp hạnh phúc đêm tân hôn, tôi đã bị chồng gầm lên tra hỏi khi nhìn thấy thứ này trên người

Chờ mãi mới tới đêm tân hôn nhưng tôi chưa kịp vui mừng thì hạnh phúc đã tắt ngóm ngay giây phút Thắng nhìn thấy thứ này trên người tôi.

Tôi và Thắng trước kia là bạn học cấp 3, cũng có chút rung động nhưng vì cùng nhút nhát nên rồi chẳng đi tới đâu. Sau này, lên Đại học, cậu ấy có người yêu cùng trường, tôi thì yêu anh khóa trên chung khoa, hai đứa thi thoảng gặp lại cũng rất thoải mái.

Cho tới dịp Tết năm cuối Đại học, tôi và Thắng gặp lại. Khi ấy, tôi đang đau khổ khi chia tay người yêu vì anh ra trường, đi làm liền cặp với một chị đồng nghiệp. Còn Thắng, cậu ấy cũng đang thất tình khi em gái kia chê không có tương lai.

Chúng tôi từng là bạn học thời cấp 3. (Ảnh minh họa)

Vì chung tâm trạng nên hai chúng tôi nói chuyện khá thoải mái và hợp gu. Sau hôm đó, hai đứa thường xuyên hẹn hò nhau đi ăn, đi uống nước. Cuối cùng, sau 4 tháng, Thẳng rụt rè, hỏi tôi:

- Hay mình làm liên minh phe thất tình đi.

- Ha ha, ông bị hâm hả? Tôi thấy tôi không giống đứa thất tình nữa. Giờ tôi đang rất thoải mái, hình như tôi quên người cũ rồi ông ạ.

- Bà quên thật rồi hả? Hình như... nhờ bà tôi cũng quên em ấy rồi. Thế mình không làm liên minh thất tình, mình làm người yêu của nhau nhé!

Tôi ngỡ ngàng trước lời của cậu bạn, thoáng ngại ngùng nhưng một niềm hạnh phúc to lớn và ngọt ngào đang lan tỏa trong tim tôi. Sau hôm đó, hai đứa chính thức thành một đôi.

Yêu được khoảng 2 tháng, mẹ tôi biết được và mừng ra mặt. Bởi mẹ không thích tôi lấy chồng xa, mà người yêu cũ của tôi thì khác tỉnh trong khi Thắng thì cách nhà chưa đầy 2km. Dưới sự tác động của bố mẹ hai bên, cuối năm đó tôi và Thắng làm đám cưới dù yêu nhau chưa đầy 1 năm. Quan trọng nhất là cả hai đều mới ra trường, công việc khá bấp bênh và lương cũng thấp. Nhưng chẳng hề gì, bố mẹ hai bên đều ưng ra mặt nên hứa hẹn sẽ giúp 2 đứa.

Trước đám cưới, tôi và Thắng bận rộn thu xếp công việc ở công ty, rồi tìm chỗ rồi chụp ảnh, in thiếp, lên danh sách và mời bạn bè, chưa kể hàng tá những việc không tên như đi chọn nhẫn cưới, chăn ga gối đệm... Chính vì thế cả hai bù đầu chẳng cả có thời gian mà hẹn hò. Nhiều lúc gặp chớp nhoáng chỉ để bàn bạc, cả hai thấy sự mệt mỏi trên mặt nhau, khẽ động viên vài câu rồi lại cuống lên mà lo việc.

(Ảnh minh họa)

Thế nên, chúng tôi vẫn chưa từng vượt quá giới hạn. Và sau đám cưới, tôi thì mệt nhoài vì mặc bộ váy nặng, chịu lạnh cả buổi, đi dép cao sưng chân nên nằm nhoài ra giường, lim dim mắt. Nhưng ngược lại với tôi, Thắng thì tỏ ra rất hào hứng và phấn khích với đêm tân hôn của hai đứa. Anh nhất định lôi tôi đi tắm mà tôi lại nằm lì.

- Dậy đi vợ, chồng bật nước nóng cho rồi.

- Chồng tắm đi, vợ không tắm đâu.

- Ngoan, tắm đi! Hay để chồng tắm cho?

Thắng cười cười đưa ra lời đề nghị. Nhưng đương nhiên, lúc này tôi quá mệt nên chỉ nhếch mép cười, rồi bảo Thắng:

- Anh đi tắm trước đi, em phải tẩy trang nữa cơ.

Sau khi tôi tắm rửa xong xuôi, đã thấy Thắng nằm sẵn trên giường với vẻ chờ đợi. Tôi tắm gội xong cũng bớt mệt mỏi chút, liền hào hứng hùa vào với chồng. Nhưng nào ngờ, sau khi khăn tắm trên người tôi rơi xuống thì Thắng lập tức nổi giận đùng đùng vì hình xăm trên ngực tôi. Đó là tên người yêu cũ.

Thắng nổi điên thật sự, anh bóp cổ tôi, gặng hỏi:

- Nói đi, sao lại xăm ở đây? Cô là con gái kiểu gì thế hả? Sao dám cởi đồ ra cho người khác xăm lên đây chứ? Lại còn là tên người cũ. Cô xăm vào đây rồi thì làm sao mà quên được nó? Cô còn yêu nó đúng không? Cô yêu nó, vẫn yêu nó đúng không?

(Ảnh minh họa)

Tôi khóc lóc ướt sũng cả gối nhưng Thắng vẫn không buông tôi ra. Anh đang bị cơn ghen tuông làm cho mù quáng. Anh không chịu nghe lời tôi giải thích, tiếp tục gào lên:

- Nói đi, sao cô chỉ khóc và im lặng? Cô yêu nó thế cơ mà? Cô đã trao thân cho nó rồi đúng không? Hay lắm, tôi liệu có phải đổ vỏ không?

Sau khi Thắng bình tĩnh hơn, tôi có giải thích nhưng anh nhất định lôi quá khứ của tôi ra mà dằn vặt, chì chiết. Tôi thật không nghĩ anh lại để ý chuyện ấy tới như vậy. Cuộc sống hôn nhân của tôi dường như toàn sự đen tối, mù mịt.

Tác giả: Miss Mộng Mơ

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: đêm tân hôn ,trinh tiết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP