Cộng đồng mạng

Chưa dứt vụ ân ái trên máy bay, lại thêm một clip “nóng” 23 giây trên taxi gây xôn xao khắp mạng xã hội

Cư dân mạng lại được dịp xôn xao bàn tán về cảnh ân ái của cặp đôi này.

Những sự cố lộ clip ân ái của các cặp đôi vốn đã rất thu hút sự chú ý. Và khi đoạn clip một đôi nam nữ thản nhiên ân ái trên máy bay còn chưa kịp lắng xuống thì một video nóng bỏng khác ghi lại cảnh hôn say đắm trên taxi lại được chia sẻ chóng mặt.

Chính anh tài xế là người đã quay lại cảnh này và phát tán trên mạng. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra ngán ngẩm trước hành động này của cặp đôi, rằng giữa thanh thiên bạch nhật, trên xe lại có cả người thứ 3 mà lại ngang nhiên làm điều đó thì thật là hết biết.

"Bộ ở nhà không có chỗ hôn nhau hay sao mà phải bày trò tên phương tiện công cộng thế này? Nhìn thật là không vừa mắt chút nào".

"Mình mà là ông tài xế này thì phải đuổi cổ cả 2 đứa xuống chứ ngồi đó quay thì vẫn còn bình tĩnh quá. Anh này quá lịch sự rồi đó nha".

"Bảo sao thế giới bây giờ loạn lạc quá thể, thể hiện tình cảm nơi công cộng cũng được, nhưng vừa phải và tế nhị thôi chứ ai lại như là sắp nuốt chửng nhau như thế kia?"

Tình cảnh trớ trêu của nam tài xế.

Được biết, clip này là do tài khoản Mohamed Azif đến từ Malaysia đăng tải. Nhiều người thay vì chỉ trích cặp đôi thì lại cũng trách tài xế một phần vì đã lạm dụng đến đời tư của người khác. Với những hình ảnh như thế này thì không nên đăng lên làm gì cả.

Sau khi bị chỉ trích, công ty của nam tài xế này đã có thông báo chính thức rằng việc xe gắn thiết bị ghi hình hoàn toàn nhằm phòng chống trộm cắp và an toàn cho tài xế chứ không có ý định xâm phạm quyền riêng tư của khách hàng. Dù vậy, vẫn có nhiều người ý kiến rằng anh ấy nên nhắc nhở hai vị khách kia thay vì tung clip "nóng" lên mạng.

Ngay trước sự việc này, một cặp đôi vô tư ân ái nhau trên máy bay cũng đã nhận về nhiều tranh cãi. Cô gái trong clip thậm chí còn ngồi hẳn lên người của đối tác để hành động giữa không gian chật chội và biết bao nhiêu hành khách khiến ai cũng phải đỏ mặt khi xem qua.

Cặp đôi ân ái trên máy bay trước sự ngạc nhiên của những hành khách khác.

Tác giả: Nhân Mã

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP