Xã hội

Chưa có phương án quyết định "số phận" của 40 quả "bóng xích"

Lãnh đạo Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình cho biết, hiện tại vẫn chưa có phương án nào đối với 40 quả "bóng xích" từng được di dời khỏi khu vực phía trước SVĐ Mỹ Đình ngày 5/12 vừa qua.

Trưa ngày 18/12, trao đổi với phóng viên Báo Gia đình và Xã hội, ông Nguyễn Việt Tiến (Phó Giám đốc phụ trách Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình) cho biết, ở thời điểm hiện tại chưa có phương án quyết định "số phận" đối với 40 quả "bóng xích" đã được di chuyển trước cửa SVĐ Mỹ Đình vào tối ngày 5/12.

"Do thời điểm cuối năm quá nhiều việc phải xử lý nên chưa có phương án đối với những quả "bóng xích" này", ông Tiến nói.

Trước đó, vào tối ngày 5/12 những quả "bóng xích" đã được di chuyển khỏi SVĐ Mỹ Đình.

Cũng theo ông Tiến, khả năng 40 quả "bóng xích" vẫn sẽ được sử dụng vào mục đích nào đó chứ không bỏ hẳn, còn đặt tại vị trí nào, mục đích làm gì cần được bàn bạc thêm.

Trước đó, vào đêm ngày 5/12 trước khi diễn ra trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam gặp Philippines trên SVĐ Mỹ Đình, 40 quả "bóng xích" bất ngờ được di chuyển ra bãi đất trống. Theo một người am hiểu về phong thủy, việc di chuyển 40 quả "bóng xích" để "lấy hên".

Hiện tại, 40 quả "bóng xích" vẫn nằm tại bãi đất trống cạnh SVĐ.

Ngay sau khi giành chiến thắng tại trận bán kết lượt về, đội tuyển Việt Nam đã đoạt cúp vô địch vào ngày 15/12 khi đối đầu với đội tuyển Malaysia.

Việc di chuyển 40 quả "bóng xích" rất nhiều người khẳng định không liên quan đến những chiến thắng của đội tuyển mà hoàn toàn do năng lực, lối chơi, cố gắng của các cầu thủ dưới tay chèo của người thuyền trưởng tài ba Park Hang-seo.

Tác giả: Mộc Trà

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP