Thể thao

Chưa bao giờ Thái Lan run sợ trước tuyển Việt Nam như lúc này!

Sau HLV Nishino đến truyền thông Thái Lan tìm cách tạo ra sức ép cho HLV Park Hang Seo, điều đó chứng tỏ họ rất run sợ khi tuyển Việt Nam gặp Thái Lan vào ngày 19/11.

Tuyển Việt Nam hôm nay khác với quá khứ rất nhiều. Từ một đội bóng thường xuyên lo lắng khi đụng Thái Lan thì thầy trò HLV Park Hang Seo đang trong tư thế của nhà đương kim vô địch AFF Cup 2018. Chúng ta đã không ngán bất kỳ đối thủ nào tại sân Mỹ Đình. Thế nên, tuyển Việt Nam gặp Thái Lan vào ngày 19/11 tới, điều đó khiến cho đối thủ phải lo sợ ngay từ bây giờ.

Nỗi lo sợ của tuyển Thái Lan bắt đầu từ chuyện HLV Nishino “bóp méo” sự thật bằng cách chê Bùi Tiến Dũng đá câu giờ. Dù sự thật thì trung vệ Việt Nam bị bàn tay của Channathip đánh trúng mặt.

Bây giờ, truyền thông Thái Lan tiếp tục giở trò bằng cách “mượn” Văn Quyết để gây sức ép với HLV Park Hang Seo trong việc dùng người.

Tuyển Việt Nam gặp Thái Lan nên truyền thông Thái “mượn” chuyện Văn Quyết tạo sức ép cho HLV Park.

Rõ ràng, tuyển Việt Nam hôm nay đang mang đến nỗi sợ hãi cho người Thái trước cuộc chiến ở sân Mỹ Đình. Đó là lý do cả HLV Nishino và truyền thông Thái Lan đang cố tình tạo nên cuộc tâm lý chiến, hay đào sâu về vấn đề chuyên môn của HLV Park Hang Seo.

Tuyển Việt Nam gặp Thái Lan ở Mỹ Đình, sòng phẳng đó là cơ hội rất lớn để thầy trò HLV Park Hang Seo hạ Thái Lan. Bởi đội bóng xứ chùa Vàng bây giờ không còn ở tư thế cửa trên so với Việt Nam. Họ chỉ có 1 điểm khi tiếp thầy trò HLV Park Hang Seo ở sân nhà, còn trước đó phải nhận thất bại 0-1 ở King's Cup 2019.

Vấn đề quan trọng là tuyển Việt Nam hôm nay là một đội bóng bất bại dưới thời HLV Park Hang Seo tại sân Mỹ Đình, là nỗi ám cảnh cho cả Đông Nam Á trong 2 năm qua, kể cả Thái Lan cũng chưa thể thắng tuyển Việt Nam.

Thái Lan bây giờ cũng chẳng khác gì Malaysia khi đến làm khách ở sân Mỹ Đình, họ đang lo sợ sẽ thua tuyển Việt Nam. Sự run sợ phản ánh quá đầy đủ qua phát biểu bất chấp sự xấu xí trong quá khứ của HLV Nishino, còn truyền thông Thái Lan đăng tải chuyện không gọi Văn Quyết là không cần thiết, bởi HLV Park Hang Seo dùng người như thế nào là quyền của ông thầy Hàn Quốc.

Tuyển Việt Nam hôm nay khác xưa rất nhiều.

Dĩ nhiên, sự quan tâm càng lớn cho tuyển Việt Nam thì càng chứng tỏ Thái Lan đang run sợ trước thầy trò HLV Park Hang Seo. Tuyển Thái Lan chưa đá đã cho thấy nguy cơ thất bại ở sân Mỹ Đình là rất lớn.

Với người hâm mộ Việt Nam, niềm tin chiến thắng dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo đang ở mức cao nhất. Tất cả tin rằng tuyển Việt Nam gặp Thái Lan là cơ hội rất lớn để giành 3 điểm, vì xét trên nhiều yếu tố thì thầy trò HLV Park Hang Seo mạnh hơn Thái Lan nhờ được chơi trên sân nhà.

Tuyển Việt Nam gặp Thái Lan vào ngày 19/11, trước đó là cuộc đụng độ UAE ở sân Mỹ Đình vào ngày 14/11.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP