Cộng đồng mạng

Chủ trung tâm tin học bị tố quấy rối tìn.h d.ụ.c nhiều nữ sinh lên tiếng: ‘Tôi không muốn chia sẻ gì, nhờ công an giải quyết’

Sau vụ việc trên mạng xã hội đăng tải thông tin tố chủ một Trung tâm tin học nổi tiếng trên đường Nguyễn Phong Sắc, Hà Nội có hành vi sàm sỡ học viên, trung tâm này đã gỡ biển tên.

Liên quan đến vụ việc chủ một Trung tâm tin học nổi tiếng trên đường Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội bị tố có hành động sàm sỡ với học viên, ngày 27/9 chúng tôi đã đến trung tâm này. Tại đây, tấm biển tên Trung tâm tin học văn phòng đào tạo chuyên nghiệp được đăng tải lên mạng xã hội trước đó đã được gỡ bỏ.

Trao đổi về những thông tin tố cáo mình trên mạng xã hội về việc có hành vi sàm sỡ với học viên, anh Nguyễn Thanh T. cho biết, ngày hôm qua (26/9), anh đã tường trình toàn bộ vụ việc với cơ quan Công an phường Dịch Vọng Hậu.

Trung tâm tin học đã âm thầm tháo biển tên.


“Toàn bộ vụ việc tôi đã tường trình chi tiết hết tại công an rồi. Tôi không muốn chia sẻ gì, cũng không muốn thanh minh hay trả lời báo chí, tất cả nhờ cơ quan công an giải quyết”, anh T. cho hay.

Theo anh T., sự việc đăng tải lên mạng khiến cuộc sống, công việc kinh doanh của anh bị ảnh hưởng. Anh cũng không muốn đề cập gì thêm về vấn đề này.

Trước đó, bắt nguồn từ bài đăng trên một diễn đàn, chủ nhân câu chuyện cũng chính là nạn nhân và là một sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền cho biết, cô bị chủ Trung tâm tin học gần trường tên là Nguyễn Thanh T. quấy rối tình dục khi đến học.

Cụ thể, khi học một thầy một trò, nữ sinh này đã bị thầy T. sờ đùi, chạm vào người, hôn má khiến tinh thần cô hoảng loạn, sợ hãi và lập tức đứng lên đi về.

Thông tin chia sẻ trên mạng xã hội gây xôn xao.

Ngay sau khi xuất hiện, bài đăng trên đã nhận được nhiều tương tác, phản hồi đến từ sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Nhiều người cho rằng, bản thân cũng từng là nạn nhân, thậm chí còn xuất hiện phong trào MetooAJC. Dù chưa rõ thực hư vụ việc ra sao tuy nhiên thông tin đăng tải trên mạng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Liên quan việc trên, sáng ngày 27/9, trung tá Mạc Đình Thắng - Trưởng Công an phường Dịch Vọng Hậu cho biết, cơ quan công an phường đang tiếp tục xác minh làm rõ.

Theo trung tá Thắng, đến thời điểm hiện tại có một người ra cơ quan công an trình báo là nạn nhân trong vụ việc trên tuy nhiên qua xác minh chứng cứ yếu nên cơ quan công an vẫn đang thu thập tài liệu.

Trưởng Công an phường Dịch Vọng Hậu cũng nhấn mạnh nếu ai là nạn nhân trong vụ việc có thể đến cơ quan công an phường trình báo. Từ đó mới có cơ sở để xử lý hay không xử lý người bị tố cáo.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP