Pháp luật

Chú trọng nâng cao đạo đức người lái xe trong đào tạo, sát hạch

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong đào tạo, sát hạch, cấp, đổi giấy phép ngày một minh bạch hơn và nâng cao đạo đức, văn hóa giao thông cho người lái xe qua quá trình đào tạo, sát hạch sẽ là nội dung được Sở Giao thông - Vận tải Nghệ An tập trung trong năm 2017.

Toàn cảnh hội nghị

Năm 2016, các trung tâm sát hạch thuộc Sở GT - VT Nghệ An đã thực hiện 96 kỳ sát hạch ô tô, 441 kỳ sát hạch lái xe mô tô và đã cấp giấy phép lái xe cho trên 74 ngàn học viên trúng tuyển. Sở Giao thông vận tải cũng đã cấp đổi hơn 94 ngàn giấy phép lái xe các loại. Công tác đào tạo, sát hạch ngày càng được nâng cao chất lượng nhờ quản lý bằng phần mềm trong giám sát. Đặc biệt, việc triển khai hệ thống xếp hàng bấm số tự động và triển khai cấp đổi giấy phép lái xe qua mạng (cấp độ 3) đã góp phần giảm tình trạng mất trật tự trong quá trình làm thủ tục.
Chú trọng nâng cao đạo đức người lái xe trong đào tạo, sát hạch là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của ngành GTVT trong năm 2017

Triển khai nhiệm vụ đào tạo, sát hạch cấp giấp phép lái xe năm 2017, Sở Giao thông - Vận tải sẽ chú trọng thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, sát hạch lái xe để có sản phẩm đào tạo tốt cho xã hội, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh.

Tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 1 tập thể, 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2016
Tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 1 tập thể, 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2016.

Tác giả bài viết: Xuân Hướng – Ngọc Mai

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP