Thế giới

Chủ tiệm nail gốc Việt bị khách quỵt tiền cán chết

Nghi phạm sau khi làm móng (nail) tại cửa tiệm đã bỏ chạy để không phải trả 35 USD. Bà chủ tiệm gốc Việt đuổi theo và bị hung thủ lái xe cán qua người.


Bà Ngoc Nhu Nguyen, chủ tiệm nail bị khách tông chết

Cảnh sát thành phố Las Vegas, bang Nevada (Mỹ) đang truy tìm một người phụ nữ bị nghi là ăn trộm xe và cán chết chủ tiệm làm móng tên Ngoc Nhu Nguyen sau khi không thanh toán hóa đơn 35 USD (hơn 800.000 đồng), theo NBC News.

Nữ nghi phạm làm móng tại cửa tiệm Crystal Nails & Spa ở Las Vegas hôm 29.12.2018 nhưng lúc trả tiền thì đưa ra chiếc thẻ tín dụng không sử dụng được.

Sau đó, người phụ nữ ra xe và nói sẽ quay trở lại để trả tiền nhưng thực chất là tính bỏ chạy, theo thông báo của cảnh sát. Bà Nguyen (51 tuổi) đã chạy lên phía trước đầu xe để chặn nhưng bị vị khách kia tông và kéo lê khoảng 15 m.

Nạn nhân được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi. Cơ quan điều tra cho biết bà Nguyen bị đa chấn thương và đang thụ lý vụ án theo tội giết người.
Cảnh sát Ray Spencer nói rằng chiếc xe thuộc sở hữu của một cửa hàng cho thuê và bị lấy trộm 3 tuần trước. Sau vụ việc ngày 29.12, cảnh sát tìm thấy chiếc xe bị bỏ tại một khu căn hộ gần đó vào tối cùng ngày.

Cơ quan điều tra miêu tả nghi phạm là phụ nữ da trắng, khoảng 25 tuổi và đang kiểm tra camera an ninh trong khu vực để xác định đối tượng.

Tiệm nail của bà Nguyen tại Las Vegas


Tác giả: Bảo Vinh

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP