Trong tỉnh

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh chúc mừng Giáng sinh tại các Trung tâm nuôi dạy trẻ, dòng tu ở Nghi Lộc

Nhân dịp lễ Giáng sinh 2019, chiều qua (20/12), đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã đi thăm, tặng quà và chúc mừng một số trường, trung tâm nuôi dạy trẻ và dòng tu trên địa bàn tỉnh.

Cùng đi thăm, tặng quà có lãnh đạo một số ban ngành, đoàn thể cấp tỉnh; Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh và Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Nghệ An.

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh cùng đoàn công tác đến thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh tại Trường mầm non Lâm Bích

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Võ Thị Minh Sinh và đoàn đã đến thăm, chúc mừng các nữ tu và các cháu học sinh ở trường mầm non Lâm Bích, đóng trên địa bàn xã Nghi Phú, TP Vinh – nơi có gần 400 cháu học sinh mầm non là con em các bà con có đạo Công giáo đang theo học.

Đoàn công tác tặng hoa chúc mừng Trường mầm non Lâm Bích.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh tặng quà chúc mừng Giáng sinh cho các cháu Trường mần mon Lâm Bích.

Tiếp đó, Chủ tịch Ủy ban MTTQ cùng đoàn công tác đến thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh tại Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi - khuyết tật 19/3 tại xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc - nơi đang nuôi dạy gần 40 cháu khuyết tật bị bỏ rơi.

Đồng chí Võ Thị Minh Sinh thăm các cháu khuyết tật mồ côi đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi - khuyết tật 19/3 .

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh ghi nhận về những nỗ lực của các nữ tu trong chăm lo, thương yêu, nuôi dạy các cháu; Đồng thời chúc các nữ tu và các cháu đón một mùa giáng sinh vui tươi, đầm ấm, an lành.

Tặng hoa chúc mừng Giáng sinh Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi - khuyết tật 19/3.

Cũng trong chiều qua, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và đoàn đã đến thăm, chúc mừng Dòng tu Mến Thánh giá Vinh và Dòng tu Thừa sai Bác ái Vinh đóng trên địa bàn xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh chúc mừng Giáng sinh Dòng tu Mến Thánh giá Vinh.

Tặng hoa chúc mừng Dòng tu Thừa sai bác ái Vinh.

Đồng chí Võ Thị Minh Sinh mong muốn, các nữ tu tiếp tục phối hợp với các cấp chính quyền, tổ chức chính trị xã hội xây dựng khối đoàn kết, thương yêu, hòa hợp. Đồng chí chúc các nữ tu có một mùa giáng sinh an lành, đầm ấm, tràn đầy hồng ân Thiên chúa.

Tác giả: Mai Hương – Quốc Toàn

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP