Thể thao

Chủ tịch Trần Tiến Đại của Sài Gòn FC từ chức

Sau Lê Công Vinh ở CLB TPHCM, tối ngày 6/6, ông Trần Tiến Đại cũng đã tuyên bố từ chức vị trí Chủ tịch CLB Sài Gòn FC.

Cách đây vài tuần, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã nói lời chia tay với CLB TPHCM và đội bóng phía Nam đã mời cựu HLV đội tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng về thay thế. Tối ngày 6/6, đến lượt CLB Sài Gòn FC đón tin ông Trần Tiến Đại xin rút khỏi cương vị Chủ tịch CLB. Theo dự kiến, trong buổi sáng nay (7/6), toàn đội sẽ họp để nghe thông báo chính thức.

Chủ tịch Sài Gòn FC, Trần Tiến Đại từ chức

Theo những thông tin được tiết lộ, Chủ tịch Trần Tiến Đại chia tay CLB Sài Gòn FC là do phát bệnh nặng. Hồi đầu mùa giải, ông Trần Tiến Đại được chọn là Chủ tịch CLB Sài Gòn FC, với kinh nghiệm của mình ông Đại được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng lôi kéo người hâm mộ tới sân cổ vũ cho thầy trò HLV Phan Văn Tài Em. Tuy nhiên, tất cả đã không như kỳ vọng.

Mặc dù vậy, việc ông Đại bất ngờ từ chức càng khiến mọi thứ trở nên khó khăn với thầy trò HLV Phan Văn Tài Em. Sau 11 vòng đấu, Sài Gòn FC đang đứng vị trí áp chót bảng xếp hạng với chỉ 1 điểm nhiều hơn Nam Định, trong khi đó 2 trận đấu cuối mùa, họ sẽ có 2 trận chung kết ngược với SLNA và đội bóng thành Nam.

Theo nguyện vọng của ông Đại, HĐQT CTCP bóng đá Sài Gòn đã quyết định sẽ thay chủ tịch Trần Tiến Đại bằng một cái tên không mấy xa lạ, đó là nguyên phó Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi.

Trong sự nghiệp của mình, ông Khôi từng nhiều lần điều hành tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trước khi VPF ra đời. Sự am tường bóng đá có thể là nguyên nhân giúp ông Khôi được tín nhiệm để vực dậy CLB Sài Gòn trong giai đoạn khó khăn sắp tới của mùa bóng. Thông báo chính thức về việc ông Dương Nghiệp Khôi thay ông Đại làm Chủ tịch CLB Sài Gòn FC cũng sẽ được công bố trong ngày hôm nay.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP