Xã hội

Chủ tịch thị trấn vào nhà nghỉ để “mua đất”, chỉ bị kỷ luật cảnh cáo

Ông Dương Xuân Hải (SN 1963) - Chủ tịch UBND thị trấn Hồ (huyện Thuận Thành, Bắc Ninh), người bị bắt quả tang trong nhà nghỉ cùng bà L., gây xôn xao dư luận vừa qua chỉ bị kỷ luật cảnh cáo.

Liên quan đến vụ việc ông Dương Xuân Hải - Chủ tịch thị trấn Hồ (huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) bị bắt quả tang cùng bà N.T.L., trong nhà nghỉ ở xã Xuân Lâm (huyện Thuận Thành, Bắc Ninh), ngày 3/1, ông Ngô Tân Phượng - Bí thư Huyện ủy huyện Thuận Thành đã thông tin chính thức về vụ việc.

Theo đó, Huyện ủy Thuận Thành đã ban hành hình thức kỷ luật cảnh cáo đối với ông Dương Xuân Hải, đang làm Huyện ủy viên, Phó Bí thư chi bộ, Chủ tịch thị trấn Hồ huyện Thuận Thành.

Ông Hải đã được Ủy Ban kiểm tra huyện Thuận Thành kết luận: Vi phạm nghiêm trọng về đạo đức lối sống, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân. Tạo ra hình ảnh xấu về người Đảng viên, ảnh hưởng to lớn đến uy tín và sự lãnh đạo của Đảng ủy huyện Thuận Thành.

Hình ảnh bà L., và ông Hải bị bắt quả tang trong nhà nghỉ trước đó. Ảnh cắt từ video.

Theo ông Phượng, mức kỷ luật trong Đảng với ông Dương Xuân Hải chỉ là cảnh cáo, còn bên chính quyền cũng có mức kỷ luật tiếp theo.

Trong vòng 30 ngày sẽ có hình thức kỷ luật của chính quyền đối với Chủ tịch thị trấn vào nhà nghỉ để "mua đất".

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh ông Hải bị một số người dân bắt quả tang đang ở cùng người phụ nữ trong nhà nghỉ vào ngày 14/11/2018.

Thường trực Huyện ủy Thuận Thành đã họp và đã giao cho Ủy Ban kiểm tra xem xét, xác minh làm rõ ngay khi tiếp nhận thông tin về vụ việc. Thường trực đã kí quyết định kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với ông Hải.

Ông Hải sau đó làm biên bản giải trình, trong biên bản ông này cũng thừa nhận có vào nhà nghỉ và nói “mua đất của bà L”.

Tác giả: Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP