Xã hội

Chủ tịch thị trấn bị gặp trong nhà nghỉ: Thông tin sốc

Khi ông Hải định đội mũ bảo hiểm để đi khỏi nhà nghỉ thì nhóm thanh niên giữ tay, còn dọa sẽ xích tay ông này trong nhà nghỉ.

Xung quanh những xôn xao vụ Chủ tịch thị trấn vào nhà nghỉ với nữ hàng xóm để giao dịch mua đất, tối ngày 12/12, trao đổi với pv, một lãnh đạo thị trấn Hồ (huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) cho biết, đây mới là lời của ông Dương Xuân Hải, Chủ tịch UBND thị trấn Hồ, còn sự thật thế nào thì Ủy ban kiểm tra huyện ủy đang làm.

"Người phụ nữ này nhà ở gần chỗ Ủy ban và mới ly dị chồng. Trước đây, tôi cũng nghe nói giữa anh Hải với người phụ nữ này đã có quan hệ với nhau rồi nhưng do đây là chuyện riêng tư nên tôi cũng không để ý lắm.

Còn về phía vợ anh Hải cũng không có ý kiến gì do vợ chồng anh ấy ở với nhau nhưng cũng không được gắn bó, cuộc sống vợ chồng không được hòa thuận", lãnh đạo thị trấn Hồ nói.

Hình ảnh được cho là của ông H. cùng người phụ nữ trong nhà nghỉ bị nhóm người bắt gặp. Ảnh cắt từ clip

Theo vị lãnh đạo này, người phụ nữ xuất hiện trong clip trong nhà nghỉ với ông Hải là bà N.T.L (thị trấn Hồ) mới ly dị chồng được 1-2 tháng nay.

"Chồng người phụ nữ này cũng là 1 cán bộ của huyện, người chồng này hiện chưa đi lấy vợ khác vì họ mới ly dị", lãnh đạo thị trấn Hồ cho biết thêm.

Về việc này, cùng ngày, ông Ngô Tân Phượng – Bí thư huyện Ủy huyện Thuận Thành cho biết, đã nắm thông tin về clip Chủ tịch UBND thị trấn Hồ vào nhà nghỉ với người phụ nữ cùng địa phương.

Theo ông Phượng, ngay khi nắm thông tin, ông đã giao Ủy ban kiểm tra Huyện ủy vào cuộc kiểm tra.

"Phải có kết quả làm rõ trắng đen thế nào, cơ quan chức năng báo cáo thì thường vụ sẽ có ý kiến sau", ông Phượng cho biết thêm.

Còn ông Nguyễn Ngọc Hữu, Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thuận Thành – người trực tiếp được phân công xác minh vụ việc cho biết, hiện cơ quan này đang xác minh, làm rõ.

“Chúng tôi đã yêu cầu anh Hải giải trình. Trong văn bản, anh Hải có thừa nhận ở trong nhà nghỉ. Quan điểm của huyện là nếu xác minh thấy vi phạm sẽ xử lý nghiêm không bao che”, ông Hữu thông tin.

Được biết, sự việc đã gây xôn xao dư luận trên toàn huyện Thuận Thành. Tuy nhiên, gần 1 tháng nay ông Hải vẫn tại vị trên ghế Chủ tịch Thị trấn. Đồng thời, ông Hải đưa ra những lời giải thích cho sự việc kể trên.

Theo thông tin trên báo Dân Việt, trong 1 lần làm việc tại UBND thị trấn Hồ, ông Hải lại một lần nữa khẳng định: “Chúng tôi là hàng xóm, đi xem đất tôi đồng ý mua, khi quyết định đặt cọc tiền ngồi ngoài quán không tiện, nên chúng tôi rủ nhau vào nhà nghỉ để đặt cọc tiền mà thôi”.

Cụ thể, sau khi bị phát hiện tại nhà nghỉ, các bên liên quan đã đưa ra tờ giấy có nội dung: “Trưa ngày 14/11/2018 tại khu Bắc Hà, xã Xuân Lâm. Tôi N.T.L sinh năm 1972, có nhận đặt cọc của anh Dương Xuân Hải số tiền 20.000.000 (hai mươi triệu đồng) để mua thửa đất số 21- điện tích 90m2 của dự án đất ở tại xã Xuân Lâm với giá 800 triệu đồng.

Trong thời hạn 1 tháng sau ngày đặt cọc, anh Hải phải trả tiếp 700 triệu đồng, nếu anh Hải không trả được tôi sẽ bán cho người khác".

Theo những người tham gia gọi cửa phòng 307, thời gian ông Hải và bà L tiến hành "đặt cọc tiền" diễn ra trong khoảng 2 tiếng đồng hồ.

Trước đó, nhiều người chia sẻ đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại hình ảnh một nhóm người xông vào nhà nghỉ nói lớn: “Đây nhá, anh Hải thế này là biết rồi nhá. Bật 5 cái máy quay lên...”.

Khi nhóm thanh niên vào phòng, bà L. – người phụ nữ có mặt cùng ông Hải vừa phải giao tiếp vừa phải mặc lại trang phục, còn ông Hải đang núp vào tấm rèm che cửa sổ.

Nhóm người tiếp tục lớn tiếng: “Đội mũ bảo hiểm làm gì?”. Lúc này người phụ nữ ở trong nhà nghỉ là bà L. nói: “Chị liên quan gì đến các em, chị đi đâu là quyền của chị, chị không có chồng chị muốn đi đâu là quyền của chị”.

Những hình ảnh sau được cho là giữa nhóm người đã có sự giằng co với ông Hải Lúc này người phụ nữ lớn tiếng nói: “Các em không được đánh anh ấy".

Được biết, vụ việc xảy ra ngày 14/11, tại nhà nghỉ ở xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành.

Hiện sự việc đang được xác minh, làm rõ.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP