Thể thao

Chủ tịch SLNA được bầu vào Hội đồng quản trị VPF

Ông Trương Sỹ Bá, tân chủ tịch CLB SLNA đã được bầu vào Hội đồng quản trị Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam - VPF vào sáng nay 6/1.

Sáng 6/1, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2022. Đại hội được tổ chức tại Hội trường tầng 2, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), đường Lê Quang Đạo, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có Ông Ngô Ích Quân – Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao II, TCTDTT; Ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF. Các thành viên HĐQT Công ty VPF gồm có: Ông Trần Anh Tú – Chủ tịch HĐQT; ông Nguyễn Quốc Hội – Phó CT thường trực HĐQT; ông Nguyễn Minh Ngọc – Phó CT HĐQT kiêm TGĐ, cùng các thành viên HĐQT; Bà Nguyễn Thanh Hương – Trưởng Ban Kiểm soát và các thành viên Ban Kiểm soát; Luật sư Hồ Diên Trung đại diện đơn vị tư vấn pháp lý của Công ty VPF.

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021

Chiều ngày 5/1, CLB SLNA đã công bố logo mới nhằm biểu thị đầy đủ và sinh động hơn tính chất của một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp trong quá trình phát triển, hội nhập với bóng đá nước nhà và khu vực.

Đại hội có sự tham dự của 19 đại diện cho cổ đông của Công ty VPF cùng các khách mời là CLB tham dự mùa giải 2022.

Trước đó, ngày 28/11/2021, Công ty VPF đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021, thông qua nhiều nội dung quan trọng đã được ban hành trong Nghị Quyết. Một trong những nội dung quan trọng đã thống nhất tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021 là tiến hành bầu bổ sung các thành viên HĐQT trong thời gian sớm nhất.

Tại Đại hội hôm nay, các Cổ đông đã thống nhất miễn nhiệm ông Nguyễn Tiến Dũng – Thành viên HĐQT và bầu bổ sung mới 3 thành viên HĐQT gồm: Ông Bùi Xuân Hòa, Ông Nguyễn Cao Trí và đặc biệt là ông Trương Sỹ Bá – tân chủ tịch SLNA.

Chia tay Viettel, nhiều khả năng bến đỗ tiếp theo của Trọng Hoàng sẽ là SLNA. Nếu trở lại khoác áo đội bóng quê hương, Trọng Hoàng sẽ đá vị trí nào?

Chủ tịch SLNA được bầu vào Hội đồng quản trị VPF

Kể từ khi làm chủ tịch SLNA, ông Trương Sỹ Bá đã có nhiều quyết định thay đổi bộ mặt SLNA: Xây dựng lại đại bản doanh cho đội 1, giữ chân Phan Văn Đức, chiêu mộ trở lại Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng.

Mới đây, SLNA cũng đã thay đổi logo và đem đến nhiều sự hứng thú cùng sự trông đợi cho người hâm mộ xứ Nghệ về một mùa giải 2022 tươi sáng và thành công hơn.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP