Thể thao

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia: ‘Chúng tôi đến Việt Nam để chiến thắng’

Chủ tịch Mochamad Iriawan tin tưởng U23 Indonesia sẽ "phục thù" U23 Việt Nam sau trận thua ở chung kết SEA Games 2019.

Indonesia muốn đội nhà phục thù Việt Nam tại SEA Games 31.

Tại môn bóng đá nam SEA Games 31 sắp tới, U23 Việt Nam và U23 Indonesia là hai đội được đánh giá cao với lứa cầu thủ chất lượng và là những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch ở Đại hội năm nay.

Theo trang Indosport, Chủ tịch Mochamad Iriawan của Liên đoàn bóng đá Indonesia (biệt danh Iwan Bule) bày tỏ hy vọng U23 Indonesia có thể "phục thù" U23 Việt Nam sau trận thua ở chung kết SEA Games 2019.

"Hy vọng chúng tôi sẽ có lực lượng tốt nhất cho SEA Games. Chúng tôi phải nằm ở bảng A cùng U23 Việt Nam nhưng chúng tôi không sợ. Sẽ có 3 cầu thủ ở đội tuyển quốc gia như Fachruddin Ariyanto, Ricky Kambuaya, Marc Klok và một số cầu thủ nữa có thể được chọn nhưng danh sách cuối cùng vẫn phụ thuộc vào HLV trưởng. Chúng tôi sẽ mang sang Việt Nam lực lượng mạnh nhất và mục tiêu của chúng tôi chắc chắn là giành chiến tháng.

Ngày 15/4, toàn đội sẽ lên đường sang U23 Hàn Quốc. Hiện tại đội đã có 18 cầu thủ tập luyện và một số cầu thủ khác chưa hội quân. Elkan Baggott và những người khác sẽ được bổ sung. Cả đội dự kiến sẽ bay thẳng từ Hàn Quốc sang Việt Nam dự SEA Games".

Theo kế hoạch, HLV Shin Tae-yong sẽ triệu tập nhiều ngôi sao như Elkan Baggott, Saddil Ramdani, Witan Sulaeman, Pratama Arhan, Asnawi Mangkualam và Egypt Maulana Vikri và thêm 3 cầu thủ trên 23 tuổi để mang sang Việt Nam.

Về phía U23 Việt Nam, đoàn quân áo đỏ đang tích cực tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) để hướng đến mục tiêu quan trọng nhất năm 2022 là SEA Games 31.

Liên quan tới U23 Việt Nam, đoàn quân áo đỏ tiếp tục tổn thất lực lượng khi tiền đạo Võ Nguyên Hoàng gặp chấn thương trong trận đấu ở Cúp Quốc gia 2022. Cầu thủ của CLB Sài Gòn không kịp bình phục để tham dự SEA Games 31.

Danh sách cầu thủ chấn thương của U23 Việt Nam hiện nay vẫn còn Hồ Thanh Minh, Trần Quang Thịnh, Liễu Quang Vinh và Vũ Tiến Long. Trước đó, Hoàng Xuân Tân là cái tên đầu tiên phải chia tay đội tuyển vì không kịp bình phục.

Trong buổi tập sáng 13/4, U23 Việt Nam có thêm hậu vệ Đặng Văn Tới. Cầu thủ của Hà Nội FC vừa được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung. Đặng Văn Tới thường xuyên có tên trong danh sách U23 Việt Nam ở những đợt tập trung trước.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng gọi thêm Lương Duy Cương (SHB Đà Nẵng) và Lê Xuân Tú (Hà Nội FC) để thay thế cho những cầu thủ bị thương và sớm rời đội tuyển.

Tác giả: Bảo Quốc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP