Trong tỉnh

Chủ tịch huyện trực tiếp chỉ đạo tìm kiếm người đàn ông nghi tự vẫn trên sông Lam

Hơn 1 ngày tìm kiếm trên sông Lam nhưng lực lượng chức năng của huyện Đô Lương, Nghệ An vẫn chưa tìm thấy ông Đặng Xuân P.

Có mặt tại hiện trường, ông Ngọc Kim Nam - Chủ tịch UBND huyện Đô Lương đang tích cực chỉ đạo các lực lượng chức năng gồm BCH Quân sự huyện, PCCC, chính quyền xã sử dụng mọi phương tiện... tìm kiếm ông P.

Ông Ngọc Kim Nam - Chủ tịch UBND huyện Đô Lương (áo đen) có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm ông P. Ảnh: Hữu Hoàn

Trước đó, vào khoảng hơn 6h sáng 22/2, con trai của ông Đặng Xuân P. (SN 1939, trú xóm 2, xã Lam Sơn, Đô Lương) sang nhà thì không thấy bố, chỉ thấy tờ giấy trên bàn với nội dung ông này ra sông tự vẫn.

Chạy vội ra sông Lam, người con trai phát hiện trên bờ có 1 đôi dép của ông P. thường đi và 1 chiếc đèn pin. Sự việc được báo cáo lên chính quyền địa phương.

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm ông Phú trên sông Lam. Ảnh: Hữu Hoàn

Ngay sau đó, người dân cùng các lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm ông P. nhưng không có kết quả. Đến 10h sáng 23/2, chưa tìm thấy dấu hiệu tung tích ông P.

Được biết, gia đình ông Phú có hoàn cảnh rất khó khăn, vợ ông bị bệnh nan y, ông cũng bị bệnh và mới về nhà ăn Tết. Ông P. có 3 người con nhưng hoàn cảnh cũng khó khăn.

Tác giả: Hữu Hoàn

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP