Thể thao

Chủ tịch Hữu Thắng nói gì về bản hợp đồng của Tiến Dũng, Công Phượng?

Theo Chủ tịch CLB TP.HCM Bùi Tiến Dũng, Công Phượng sẽ có vai trò quan trọng trong thành phần đội bóng ở mùa giải tới.

Để chuẩn bị cho mùa giải 2020, CLB TPHCM đã kích hoạt một loạt bản hợp đồng đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng.

Ngoài việc đem về sân Thống Nhất Võ Huy Toàn, Lê Đức Lương và Lê Văn Sơn, mới đây đội bóng của Chủ tịch Hữu Thắng cũng chiêu mộ thành công bộ đôi cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam là thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Công Phượng, những cầu thủ có lượng fan đông đảo bậc nhất hiện nay.

Nhận định về hai bản hợp đồng đình đám này, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ với Sao Star: “Lãnh đạo CLB TPHCM đang rất ráo riết chuẩn bị lực lượng cho mùa bóng 2020. Chúng tôi tham dự nhiều mặt trận như sân chơi châu Á, V.League, Cúp quốc gia, có thể tham dự cả giải Đông Nam Á”.

Về thương vụ chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng, Chủ tịch CLB TPHCM nhận định: “CLB TPHCM muốn chiêu mộ Bùi Tiến Dũng về để làm lực lượng nòng cốt cho những mùa giải tiếp theo. Những thành công của U23 và tuyển Việt Nam trong thời gian qua là hiệu ứng tích cực để kéo khán giả tới sân.

Trong đó, Bùi Tiến Dũng là một trong số những nhân tố chủ chốt của hai đội tuyển. Thế nên, tôi nghĩ rằng việc có Bùi Tiến Dũng trong đội hình sẽ tạo ra sức hút rất lớn, thu hút sự chú ý của CĐV TPHCM nói riêng và cả nước nói chung”.

Bùi Tiến Dũng, Công Phượng gia nhập CLB TP.HCM ở mùa giải 2020

Theo nhiều nguồn tin, thủ môn Bùi Tiến Dũng gia nhập CLB TP.HCM với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và nhận mức lương 40 triệu đồng/ tháng, kèm khoản tiền lót tay lên tới 7 tỷ đồng.

Cách đây ít ngày, nhân ngày đội tuyển U23 Việt Nam được nghỉ sau khi trở về TP.HCM sau chuyến tập huấn 10 ngày tại Hàn Quốc nhằm chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020 tại Thái Lan sắp tới, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đến ra mắt các đồng đội mới ở CLB TP.HCM.

Không như áo số 36 đã mặc tại CLB Hà Nội, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã quyết định chọn áo số 35 tại CLB TP.HCM. Lý giải việc chọn số áo 35, Bùi Tiến Dũng giải thích: "35 là số cộng lại tên của tôi khi nhắn tin trên máy "cục gạch" ngày xưa lúc chưa có điện thoại di động. Gõ 388664 là ra tên tôi, cộng lại là ra 35".

Trong khi đó, Công Phượng dự kiến ngày 29/12 tới sẽ chính thức có mặt ở TPHCM để làm lễ ký kết hợp đồng. Theo nhiều nguồn tin, CLB TP HCM đã phải chi ra tới 100 nghìn Euro để sở hữu Công Phượng trong vòng hơn nửa năm.

Hiện hai bên chờ đợi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào ngày 1/1/2020 để nộp các giấy tờ liên quan lên hệ thống của FIFA - Transfer Match System.

Công Phượng sẽ thi đấu cho TP HCM đến tháng 7/2020, thậm chí là thi đấu hết mùa giải V.League như lời bầu Đức chia sẻ mới đây với giới truyền thông (không tính thêm tiền chuyển nhượng).

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP