Thể thao

Chủ tịch Hữu Thắng lại rơi vào cảnh "dở khóc dở cười" với cặp đôi ngoại binh triệu đô

Hóa ra, CLB TP.HCM không hề mua phải "hàng kém chất lượng" như người hâm mộ từng nhầm tưởng.

Mùa giải 2020, CLB TP.HCM gây xôn xao khi chiêu mộ cặp đôi tiền đạo có tổng trị giá khoảng 1 triệu USD từ Costa Rica là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz.

Tuy nhiên, cả 2 gây thất vọng lớn tại V.League khi thi đấu thiếu hiệu quả. Ariel Rodriguez ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng còn Jose Ortiz chỉ 1 lần lập công. Đến đầu mùa giải 2021, cặp đôi tiền đạo này đã đều chia tay đội chủ sân Thống Nhất để về châu Mỹ chơi bóng.

Điều đáng nói, trở về môi trường quen thuộc, Ariel Rodriguez và Jose Ortiz thi đấu tốt hơn đáng kể và đạt được các thành tích đáng tự hào.

Ariel Rodriguez (số 77) ngày còn khoác áo CLB TP.HCM. (Ảnh: Linh Đan)

Ariel Rodriguez ghi những bàn thắng quan trọng để đưa Deportivo Saprissa lên ngôi vô địch Costa Rica. Trong khi đó, Jose Ortiz cùng với Deportes Tolima đăng quang giai đoạn lượt đi mùa giải 2021 tại Colombia.

Phần thưởng dành cho cặp tiền đạo này là tấm vé tham dự CONCACAF Gold Cup - giải Vô địch bóng đá khu vực Bắc Trung Mỹ và Caribe - trong màu áo đội tuyển Costa Rica. Costa Rica nằm ở nhóm hạt giống số một, ngang hàng với Mỹ, Mexico và đặt mục tiêu vô địch.

Chứng kiến Ariel Rodriguez và Jose Ortiz tỏa sáng, chủ tịch Hữu Thắng cũng như ban huấn luyện CLB TP.HCM có lẽ không khỏi dở khóc dở cười. Rõ ràng, họ đã chiêu mộ được những tiền đạo đẳng cấp nhưng lại không dành đủ thời gian để những cầu thủ này thích nghi với V.League.

Cho đến hiện tại, đội chủ sân Thống Nhất vẫn đang loay hoay với các phương án ngoại binh dù đã chi khá nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng. Không những không thể tranh ngôi vô địch, CLB TP.HCM còn đứng trước nguy xuống hạng trong mùa giải 2021.

Tác giả: Lupo

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP