Thể thao

Chủ tịch của PSG đòi đánh trọng tài, dọa giết nhân viên của Real Madrid

Ông Al-Khelaifi - Chủ tịch của PSG rất tức giận khi đội nhà bị Real Madrid loại nên đã đe dọa trọng tài sau trận đấu và dọa giết nhân viên của Real Madrid.

Sáng nay (10/3), PSG đã thua ngược 1-3 trước Real Madrid trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2021/2022. Sau 2 lượt trận, PSG thua 2-3 trước Kền kền trắng, qua đó bị loại khỏi sân chơi danh giá nhất lục địa già.

Theo Marca, tức giận vì đội nhà bị loại, Chủ tịch của PSG – ông Al-Khelaifi đã xông vào phòng của trọng tài sau trận đấu để làm loạn và đe dọa tổ trọng tài điều khiển trận đấu này. Biên bản của trọng tài đã ghi lại những hành động đáng xấu hổ của vị Chủ tịch PSG.

Chủ tịch Al-Khelaifi của PSG (Ảnh: Getty).

Việc làm của ông Al-Khelaifi đã bị một nhân viên của Real Madrid ghi lại bằng điện thoại. Điều này càng khiến vị lãnh đạo của PSG bực mình. Theo nhân viên này, Al-Khelaifi sau đó đã đuổi theo và hét lên rằng “Tôi sẽ giết anh”.

May mắn là vệ sĩ của Al-Khelaifi đã can thiệp. Sau đó, vị Chủ tịch của PSG yêu cầu nhân viên của Real Madrid xóa những hình ảnh, video mà người này ghi được để tránh bị phát tán.

Trong 10 năm qua, các ông chủ của PSG đã chi hơn 1,2 tỷ Euro để hướng tới chức vô địch Champions League, nhưng chưa thành công. Ở vòng 1/8 năm nay, PSG đã chơi tương đối tốt trước Real Madrid, nhưng do sai lầm của các cá nhân nên đội bóng này sụp đổ trong vòng 17 phút, để Benzema ghi liền 3 bàn thắng, qua đó dừng bước trước “Kền kền trắng”./.

Tác giả: Yến Hoàng

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP