Thể thao

Chủ tịch CLB Mito Hollyhock muốn đưa Công Phượng trở lại Nhật Bản

Có mặt tại Pleiku chuẩn bị cho giải U19 quốc tế 2018, Chủ tịch CLB Mito Hollyhock ông Kunio Numata một lần nữa bày tỏ mong muốn đưa Công Phượng trở lại thi đấu tại Nhật Bản.

Chủ tịch CLB Mito Hollyhock ông Kunio Numata và đội tuyển U19 Mito Hollyhock đang có mặt tại Gia Lai để chuẩn bị cho giải U19 quốc tế 2018. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 22/3 đến 30/3 với sự tham dự của 5 đội tuyển gồm: U19 HAGL, U19 tuyển chọn Việt Nam, U19 Chonburi FC (Thái Lan), U19 Mito Hollyhock (Nhật Bản) và U19 FC Seoul (Hàn Quốc). Các đội sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn ra đội bóng giành ngôi vô địch.

Công Phượng được liên hệ trở lại thi đấu tại Nhật Bản

Trao đổi với báo chí Việt Nam khi có mặt tại Pleiku, chủ tịch CLB Mito Hollyhock ông Kunio Numata một lần nữa dành sự quan tâm tới tiền đạo Công Phượng của HAGL. Theo đó, ông Kunio Numata vẫn muốn đưa tiền đạo Nguyễn Công Phượng trở lại thi đấu ở Nhật Bản: "Tôi vẫn luôn yêu thích Công Phượng và rất muốn cậu ấy trở lại Nhật Bản. Tôi sẽ chờ gặp lại cậu ấy và tin rằng Công Phượng sẽ là ngôi sao khi trở lại J2 League".

Với mối quan hệ đối tác chiến lược giữa CLB HAGL và Mito Hollyhock, chắc chắn ông Kunio Numata sẽ tiếp tục đặt vấn đề đưa Công Phượng trở lại Nhật Bản khi gặp bầu Đức tại giải U19 Quốc tế sẽ diễn ra tại Gia Lai trong vài ngày tới. Trước đó, trong năm 2016, chính ông Kunio Numata là người đã thuyết phục bầu Đức cho Công Phượng sang khoác áo Mito Hollyhock dự J2 League theo hợp đồng cho mượn 1 năm.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP