Thể thao

Chủ tịch CLB Hải Phòng phản ứng khi sân Lạch Tray bị chê xấu

Ông Trần Mạnh Hùng bức xúc khi nhiều người chê mặt sân xấu, ảnh hưởng tới chuyên môn các trận đấu, trong đó có màn tiếp đón HAGL ở V-League 2018.

Mặt sân Lạch Tray bị các đội than phiền khá nhiều. Ảnh: Lâm Thỏa.

“Tôi khẳng định sân Lạch Tray đẹp. Còn mặt cỏ là chuyện khác. Mặt cỏ lá kim rất đẹp nhưng không thích ứng với thời tiết miền Bắc. Chúng tôi đang chuyển dần sang cỏ lá gà. Do vậy mọi người nhìn trên truyền hình không đẹp, có những mảng màu. Ngay cả sân Hàng Đẫy mới cải tạo và được mọi người khen ngợi, nhưng vẫn có nhiều đám cháy, đám váng”, ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch CLB Hải Phòng và hiện tại đảm nhiệm vai trò phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam VPF, chia sẻ trong cuộc họp báo ở Hà Nội hôm qua 10/4.

Trong những vòng đầu tiên V-League 2018, các đối thủ than phiền khá nhiều về chất lượng mặt sân Hải Phòng. Điển hình như trận đấu ở vòng 2 ngày 17/3, HLV Dương Minh Ninh của HAGL cho rằng mặt sân xấu ảnh hưởng đến cách chơi bóng của cầu thủ và khiến họ dễ chấn thương.

Không ai nhắc lại sự việc nàynhưng ông Trần Mạnh Hùng vẫn ghi nhớ những lời than phiền đó, cùng chỉ trích của người hâm mộ. Doanh nhân này cho hay: “Nhiều người yêu HAGL quá dẫn tới thiên vị. Trận đấu đó các cầu thủ dính chấn thương là do kỹ thuật chứ đâu phải do chạy vấp ổ voi, ổ gà trên sân. Điển hình như tình huống Tuấn Anh chấn thương là do va chạm với chính đồng đội”.

Ông Trần Mạnh Hùng khẳng định sân Lạch Tray tốt, đủ điều kiện thi đấu. Ảnh: Lâm Thỏa.

Ông cũng khẳng định rằng, trước mỗi trận đấu đều có giám sát xuống kiểm tra, đạt điều kiện mới được tổ chức thi đấu. Tuy nhiên, Chủ tịch HĐQT của VPF kiêm Trưởng ban điều hành V-League Trần Anh Tú cho biết đã có công văn đề nghị nâng cao chất lượng mặt sân Lạch Tray.

Tác giả: Lâm Thỏa

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Lạch Tray ,CLB Hải Phòng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP