Thể thao

Chủ tịch CLB cưới hoa hậu: Hơn 1 thập kỷ bóng đá yêu showbiz Việt

Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa Doãn Văn Phương chuẩn bị rước hoa hậu bản sắc Việt Trần Thị Thu Ngân về dinh đánh dấu tròn 12 năm những cái tên trong làng bóng đá Việt “nên duyên” với những người trong showbiz.


Công Vinh - Thủy Tiên là cặp đôi điển hình nhất cho việc cầu thủ yêu người trong showbiz.

Năm 1995, Trần Minh Chiến – Việt Trinh. Một người là cầu thủ bóng đá nổi danh khi mới 21 tuổi, một ngôi sao sáng giá của điện ảnh Việt Nam, đúng mô-típ trai tài gái sắc. Tuy nhiên cả hai không gắn bó với nhau lâu. Hiện tại, mỗi người đã có gia đình riêng.

Năm 2004, Phan Thanh Bình – Thảo Trang. Thanh Bình khi ấy là tiền đạo đầy triển vọng còn Thảo Trang mới chập chững bước vào nghề người mẫu. Sau 5 năm yêu nhau, Thanh Bình kết hôn với Thảo Trang. Hôn nhân của cặp đôi này từng suýt đổ vỡ và chỉ được hàn gắn trong thời gian 1 năm trở lại đây.


12 năm bóng đá Việt "yêu" showbiz. Ảnh: Hiếu Lương

Năm 2009, Vũ Như Thành – Đinh Ngọc Diệp. Trung vệ số 1 Việt Nam khi ấy vướng vào tin đồn tình ái với người mẫu Đinh Ngọc Diệp. Cả hai yêu nhau 1 năm, sau đó, Như Thành chuyển từ B.Bình Dương tới V.Ninh Bình, kết hôn với hot girl Phương Thảo năm 2012.

Năm 2010, Lê Công Vinh – Thủy Tiên. Lên duyên từ một buổi chụp hình cho tạp chí thời trang, Công Vinh và Thủy Tiên trở thành một trong số ít cặp đôi cầu thủ bóng đá – ngôi sao showbiz kết hôn và sống hạnh phúc, đồng thời sự nghiệp của cả hai đều lên như điều gặp gió. Công Vinh là huyền thoại của bóng đá Việt Nam còn Thủy Tiên là ngôi sao ca nhạc hàng đầu.

Năm 2011, Lê Sỹ Mạnh – Thanh Tâm (Tâm Tít). Những bức ảnh thân mật được phát tán trên mạng xã hội, Tâm Tít không thừa nhận mối quan hệ còn Sỹ Mạnh lại thừa nhận hai người đã quen nhau từ lâu. Cả hai yêu nhau được một năm trước khi đường ai nấy đi.


Công Phượng - Hòa Minzy sau hai năm mặn nồng đã chia tay vào năm 2016.

Năm 2014, Nguyễn Công Phượng – Hòa Minzy. Công Phượng, tài năng trẻ nổi tiếng nhất của bóng đá Việt Nam 2 năm qua sánh đôi cùng cô ca sĩ bằng tuổi vừa nổi danh sau một cuộc thi ca hát. Cuộc tình 2 năm của họ khiến báo chí tốn không ít giấy mực, thế nhưng về mặt chuyên môn cả hai đang có dấu hiệu chững lại so với tài năng thật sự của mình.

Năm 2016, Mạc Hồng Quân – Kỳ Hân. Chia tay “hot girl” Khánh Ly (Ly kute), Hồng Quân đã nhanh chóng đánh chiếm trái tim của hoa hậu Kỳ Hân. Cả hai lên xe hoa vào cuối năm ngoái (2015) và sống rất hạnh phúc.

Đầu năm 2017, chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa, ông Doãn Văn Phương quyết định cưới hoa hậu bản sắc Việt Trần Thị Thu Ngân, mở đầu một năm mới bóng đá Việt tiếp tục “nên duyên” với những cô gái trong giới showbiz.


Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa, ông Doãn Văn Phương ên xe hoa với hoa hậu Trần Thị Thu Ngân.

Tác giả bài viết: Hiếu Lương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP