Trong nước

Chủ tịch bị vu quan hệ với cô giáo: 'Không phải tôi'

Đoạn clip dài hơn 7 phút, quay lại cảnh một người đàn ông và một người phụ nữ ôm, hôn nhau trong một căn phòng giống như phòng học.

Liên quan đến clip tố Chủ tịch xã quan hệ bất chính với nữ giáo viên, ngày 20/9, trao đổi với báo Đất Việt, ông Trần Văn Lam, Chánh văn phòng UBND huyện Chư Sê (Gia Lai) cho biết, huyện đã nắm được tin tố này, tuy nhiên ông chưa nghe thấy tin ông Trần Xuân Cảnh, Chủ tịch xã Ia Ko (huyện Chư Sê) có quan hệ bất chính với ai.

"Mới đây, ông Cảnh còn có văn bản đề nghị Ban tuyên giáo kiểm tra lại tin tố ông ấy quan hệ bất chính và đề nghị bác bỏ tin đồn đó", ông Lam nói.

Về việc này, cùng ngày, một Phó Chánh văn phòng huyện Chư Sê cũng khẳng định, hình ảnh ngôi trường trong clip không phải ở xã Ia Ko.

Clip đăng tải gán hành vi cho vị Chủ tịch xã Ia Ko.

Như báo chí đưa tin, thời gian gần đây, có người chia sẻ 1 đoạn clip dài hơn 7 phút có tiêu đề: "Quay lén ông Chủ tịch xã Ia Ko - Trần Xuân Cảnh có quan hệ bất chính với giáo viên trường Kpă Klơng ngay tại phòng học".

Clip thể hiện người quay lén đứng bên ngoài cửa sổ, quay vào bên trong phòng học, nơi có một nam và một nữ đang ôm hôn nhau trong một căn phòng giống như phòng học. Trong lúc ôm hôn, hai người này có nhiều động tác thân mật khá nhạy cảm.

Nói về việc này, ông Trần Xuân Cảnh cho biết: "Người đàn ông trong clip không phải là tôi. Tìm hiểu trên Youtube, thì clip có từ năm 2014 với nội dung thầy giáo và học sinh ôm hôn nhau.

Do vậy, tôi đã kiến nghị lên UBND huyện và Công an huyện xúc tiến làm rõ, xử lý người đăng tải clip để tránh bị hiểu nhầm, ảnh hưởng đến công việc, gia đình".

Về việc này, chiều ngày 20/9, Đại tá Đỗ Ngọc Viên, Trưởng Công an huyện Chư Sê cho biết, đơn vị đã nhận được phản ánh của ông Cảnh và đang vào cuộc xác minh thông tin về người đăng tải đoạn clip tố Chủ tịch xã quan hệ bất chính với 1 nữ giáo viên.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP