Xe

Chủ siêu xe mui trần vất vả khi gặp mưa trên phố Hà Nội

Video người đàn ông vội vàng lấy mui để lắp cho chiếc xe khi trời bất chợt đổ mưa đang được chia sẻ rộng rãi.

Video được quay ngày 15/4 tại phố Ngô Quyền, Hà Nội. Facebook Moc Lam Dai đăng tải trên mạng xã hội cùng dòng trạng thái: "Hà Nội mùa mưa. Đi mui trần luôn phải chuẩn bị tinh thần". Trong video, khi trời bất chợt đổ mưa, người đi đường nháo nhác chạy tìm chỗ trú thì chủ xe lại phải chạy ra đường, vội vã lắp mui để che chắn cho nội thất khỏi ướt.



Facebook Thuỳ Vũ viết: "Mui trần gì mà thủ công thế nhỉ. Mình thấy trong phim rất sang chảnh, lúc cần đóng mui thì chỉ cần bấm nút là xe tự động đóng mà. Kiểu này đang đi mà gặp mưa bất chợt trên cao tốc thì dừng lại hơi khó. Chưa kể lắp xong thì ướt rồi". Thành viên Giang Latumi bình luận: "Khổ thế. Nhưng em cũng muốn được khổ như bác ấy".

Tài khoản Jonny Trần chia sẻ: "Thông thường, xe thể thao hay siêu xe có thể kích hoạt bằng nút bấm. Thế nhưng với chiếc Lamborghini Aventador này thì lại khác hoàn toàn, bởi khoang phía sau được thiết kế dành nguyên chỗ cho khối động cơ V12. Nếu đóng mở mui, chủ xe chỉ có cách duy nhất là tháo từng tấm ốp ra bằng tay và cất gọn vào cốp trước".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: siêu xe ,hà nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP