Cộng đồng mạng

Chú rể vừa mở sâm phanh, hội hôn "chết sững" vì rượu phun vào một nhân vật đặc biệt

Pha xử lý có phần kém duyên của chú rể khiến tất cả dở khóc dở cười.

Đám cưới là dịp trọng đại của mỗi người, ai cũng mong lễ thành hôn được diễn ra suôn sẻ. Thế nhưng không phải ai cô dâu, chú rể nào cũng được như ý.

Chú rể này trong loạt ảnh này bật sâm panh một cách thiếu chuyên nghiệp. Anh chàng vô ý xóc mạnh chai rượu khiến nó sủi bọt và bắn về phía các bác lớn tuổi trong họ ngay khi mở nắp chai.

Một tai nạn khiến hội hôn bối rối. Tay máy đã nhanh chóng chớp được khoảnh khắc hy hữu này. Trong bức ảnh, 2 người đàn ông bị rượu văng khắp sơ mi trắng. Người ngồi giữa được cho là trưởng họ.

Rượu vào bẩn áo, không ai vui vẻ gì nhưng có lẽ không muốn không khí đám cưới trùng xuống nên cả hai bác trai đều cười trừ, cho qua.

Chắc hẳn chú rể đứng trên sân khấu cũng xấu hổ không kém. Một pha rót rượu sai ngay từ bước đầu tiên.

Dân mạng không thể nhịn cười với sự dại dột của chú rể.

"Chán anh này thật, chắc bác trưởng họ đang thầm nghĩ 'rượu cũng không rót được thì mai nay cưới nhau về còn làm được việc gì'. Mà nếu là bác trưởng họ nhà gái thì chú rể xác định tinh thần đi là vừa", tài khoản Minh Anh dí dỏm.

"Bài học lớn cho các cặp đôi chuẩn bị làm lễ cưới nhé! Không biết thì nhờ MC hoặc người chuẩn bị tháp rượu hướng dẫn. Đừng cố quá rồi gây họa lúc nào không hay", một dân mạng nhắn nhủ.

Tác giả: Minh Nhật

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP