Thế giới

Chú rể 'tỷ phú' bỏ trốn sau đám cưới, để lại nợ khổng lồ cho cô dâu

Một người đàn ông tự nhận là tỷ phú ở Hong Kong đã bỏ trốn ngay sau tiệc cưới cùng với tiền hồi môn, để lại khoản nợ 115.000 USD chi phí tổ chức tiệc cho cô dâu.

Cô dâu người Thái Lan đang cố gắng quay lại cuộc sống bình thường sau khi chú rể tỷ phú bỏ trốn ngay sau tiệc cưới xa hoa vào tháng 5 và để lại cho cô một khoản nợ khổng lồ.

Tờ South China Morning Post hôm 4/10 dẫn lại truyền thông địa phương cho biết cô dâu Da, 30 tuổi, làm nghề giới thiệu sản phẩm, gặp “tỷ phú” 50 tuổi vào tháng 3. Ông ta đã cầu hôn cô vào ngay ngày hôm sau. Ông tự giới thiệu tên là Nat và là một CEO giàu có đang kinh doanh tại Hong Kong.

Cặp đôi đăng ký kết hôn vào tháng sau đó và gửi thiệp cưới tới mọi người. Bữa tiệc được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở tỉnh Buri Ram, Thái Lan.

Cặp đôi tạo dáng chụp hình trong đám cưới xa hoa hồi tháng 5. Ảnh: Facebook.

Chỉ có khoảng 10 người bạn của chú rể tham dự tiệc chiêu đãi. Ngay sau đó, chú rể nói rằng mình phải đi Hong Kong. Ông ta từ chối thanh toán hóa đơn tiệc cưới và một người phụ trách tính của hồi môn cũng biến mất.

Mẹ của cô dâu nói với Bangkok Post rằng tổng chi phí cho đám cưới lên tới 3,5 triệu baht (115.000 USD). Một chuyên gia tổ chức đám cưới cho biết cô được thuê tổ chức đám cưới này với giá 300.000 baht (10.000 USD).

“Đám cưới này thực sự rất lớn”, chuyên gia tổ chức đám cưới viết trên Facebook. “20 người trong đội chúng tôi đã dành ba ngày đêm để sắp xếp bữa tiệc”.

Gia đình cô dâu chỉ gặp chú rể một lần trước tiệc cưới tại đám tang của một người họ hàng. Chú rể lúc đó đã nói với gia đình cô dâu rằng ông là cố vấn cho cựu thủ tướng Thái Lan Thaksin Shinawatra và tỏ vẻ là người có tiền. Ông ta cũng nói với chủ của khách sạn nơi tổ chức tiệc cưới rằng ông ta cho thuê các chuyến bay từ Thái Lan đi Hong Kong và ngược lại.

Hoa tươi được trang trí trong tiệc cưới xa hoa của chú rể "tỷ phú". Ảnh: Facebook.

Khách sạn cho biết cô dâu có thể thanh toán hóa đơn tiệc cưới theo từng đợt. Tuy nhiên, công ty tổ chức đám cưới đang kiện cô dâu vì chưa thanh toán hóa đơn cho họ.

Cô dâu xui xẻo trên cũng đang tìm kiếm sự trợ giúp pháp lý và đệ đơn ly hôn người chồng “tỷ phú” đã biến mất.

Tác giả: Như Trần

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP