Cộng đồng mạng

Chú rể trong đám cưới bạc tỷ Nghệ An: Không hối hận về những gì đã làm, miễn vợ cảm thấy hãnh diện

Cuộc sống sau đám cưới bạc tỷ của cặp đôi Nghệ An là vô số những bình luận tò mò về gia thế cùng những soi mói, đánh giá về sự phô trương của gia đình 2 bên trong đám cưới.

>>Lại đám cưới "khủng" tại Nghệ An: Trao biệt thự, ôtô, vàng, sổ đỏ cho chú rể và cô dâu

Hôm qua (19/8), những hình ảnh cô dâu chú rể đeo vàng trĩu nặng cùng với những món quà cưới giá trị như sổ đỏ, biệt thự,… được dân mạng chuyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Trên một diễn đàn, bài đăng này đã nhận được hơn 60 ngàn lượt thích cùng hàng ngàn lượt chia sẻ.

Một phần không gian của đám cưới bạc tỷ ở Nghệ An khiến dân tình phát sốt

Tại lễ cưới, gia đình chú rể đã trao cho cặp đôi 10 cây vàng, 1 căn biệt thự ba tầng tại thị trấn Diễn Châu, 1 xe ô tô tiền tỷ, đồng thời chú rể được thăng chức Phó giám đốc công ty của gia đình và được bố mẹ trao luôn chìa khóa và sổ đỏ tại hôn trường.

Bên dưới bài đăng chia sẻ về đám cưới là rất nhiều bình luận ngỡ ngàng trước những món quà giá trị mà cặp đôi nhận được trong lễ cưới của mình. Rất nhiều người cho rằng, đám cưới này quá phô trương, 'khoe của' hòng được chú ý trên mạng xã hội.

Theo tìm hiểu, đám cưới bạc tỷ đang được chú ý với sự hiện diện của cô dâu và chú rể có tên lần lượt là Vũ Hồng Hạnh (19 tuổi) và Nguyễn Anh Tuấn (20 tuổi), cả hai cùng ở xã Đô Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

Liên hệ với Anh Tuấn, chú rể tỏ ra khá bối rối khi những hình ảnh và thông tin về đám cưới của mình được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội những ngày qua. Tuấn cho biết đám cưới của mình riêng phần dựng rạp đã mất 10 ngày và khách mời có đến 2000 người. Chú rể cũng thẳng thắn thừa nhận việc lễ vật và quà cưới trong ngày trọng đại của mình là xe hơi, biệt thự và sổ hồng, tuy nhiên, bẩn thân anh cho rằng đây là một nghi lễ rất đỗi bình thường của quê hương và không đáng để dân mạng soi mói, bàn luận nhiều đến vậy.

Một số hình ảnh trong lễ cưới của cặp đôi 9X được nhiều người chia sẻ trên mạng

Cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ sau ngày cưới là những lời xì xào về đám cưới bạc tỷ, đi đâu cũng bị cho rằng phô trương, khoe của khiến cả 2 ít nhiều suy nghĩ. Dù vậy, Tuấn vẫn khá vững tin vì cho rằng tình yêu của mình và vợ mới cưới là sự tìm hiểu nghiêm túc sau hơn 1 năm bên nhau.

Trước những bình luận của dư luận, Tuấn chia sẻ: 'Mình cảm thấy buồn trước sự suy diễn sai sự thật của nhiều bạn, dù vậy, mình cũng không trách gì mấy bạn đó cả, chỉ hơi buồn họ, thay vì lời chúc phúc lại đi viết những dòng thiếu hiểu biết về sự thật như vậy'.

Về những món quà giá trị trong ngày cưới, Tuấn cho biết đó là phong tục quê hương, phía bố mẹ Tuấn cũng âm thầm tặng quà xem như động viên con cái ít vốn để cưới xong sau này làm ăn. Trước sóng gió dư luận, chú rể trẻ tuổi nói thêm: 'Vì mình con trai một, đám cưới của mình đúng chuẩn phong tục tập quán ở quê hương và người con gái mình yêu chấp nhận bỏ gia đình để đến với mình nên mình không hối hận với những gì đã làm, miễn sao vợ mình nó thấy hãnh diện là được'.

Pháo hoa được bắn trong ngày cưới của cặp đôi 9X

Rạp được dựng mất 10 ngày, phục vụ cho 2000 khách đến dự

Hình ảnh trang hoàng trong đám cưới

Ảnh, clip: NVCC

Tác giả: Thúy Anh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP