Cộng đồng mạng

Chú rể Ninh Bình bị thách uống hết 20 chén rượu mới được đón dâu

Màn thách đố chú rể vừa lên cầu thang, vừa uống rượu trước khi rước dâu của họ nhà gái ở Ninh Bình hiện gây chú ý trên mạng.

Clip ghi lại màn thử thách chú rể uống hết rượu trên bậc cầu thang hiện nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, clip ghi lại màn thách uống rượu trước khi đón dâu ở Ninh Bình trở thành tâm điểm chú ý trên mạng. Theo đó, trước khi chú rể muốn lên phòng gặp nửa kia của mình phải uống hết 20 chén rượu được xếp lần lượt ở bậc cầu thang.

Khá bất ngở, nhưng vì hoàn cảnh khó từ chối, nam chính đành lần lượt uống hết 20 chén rượu trong tiếng reo hò, cổ vũ từ bạn bè.

Ảnh cưới hước của đôi trẻ Xuân Luân - Thuý Hường. Ảnh: FBNV.

Sau khi chia sẻ, đoạn video này nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và hàng nghìn bình luận bày tỏ ý kiến trước màn thách đố họ nhà gái đưa trong hôn lễ.

Nhiều người cho rằng đây chỉ là tiết mục giao lưu để tạo sự vui vẻ. Bên cạnh đó, số khác bày tỏ việc này khá nguy hiểm, bởi uống 20 chén rượu không tốt cho sức khỏe, có thể bị sốc.

Vũ Thị Nhung - người đăng clip cho Zing.vn biết - đám cưới trên của cô dâu Thuý Hường và chú rể Xuân Luân diễn ra vào ngày 20/2. Cả hai đều quê Ninh Bình, là bạn cấp 3 của nhau. Nhung là bạn thân của đôi uyên ương.

Người này cho hay thử thách vừa lên cầu thang, vừa uống rượu trước khi đón dâu do nhóm bạn thân của hai nhân vật chính nghĩ ra. Ở quê cô không có tục lệ bắt chú rể phải uống rượu như vậy.

Vì là bạn bè thân thiết thử thách nên chú rể đã nhiệt tình hưởng ứng. Đám cưới sau đó cũng diễn ra an toàn, vui vẻ.

Chia sẻ về cảm xúc khi dự hôn lễ này, Vũ Nhung cho hay đây là lần đầu tiên cô được tham dự đám cưới có màn thách đố độc đáo đến vậy. Cô dâu, chú rể đều rất vui vẻ với ý tưởng thú vị từ nhóm bạn.

Chú rể ở Lạng Sơn bị thách thức uống 100 chén rượu. Ảnh chụp màn hình.

Đây không phải lần đầu tiên những màn thử thách trong ngày cưới nhận được nhiều sự quan tâm.

Trước đó, các diễn đàn từng chia sẻ clip thách uống rượu trước khi đón dâu ở Lạng Sơn. Khi nhà trai muốn vào rước dâu sẽ phải uống hết 100 chén rượu được lồng hình trái tim do nhà gái chuẩn bị.

Hay tại hôn lễ của chính mình, cô dâu vẫn bị hội bạn thân ép uống hết rượu mới được nhận phong bì khiến dân mạng tranh cãi.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP