Cộng đồng mạng

Chú rể múa côn nhị khúc trong đám cưới

Video sau khi đăng tải đã nhận về rất nhiều lượt xem và những bình luận phản đối.

Đám cưới được diễn ra vào ngày 18/3 vừa qua, tại Kinh Môn, Hải Phòng. Nhân vật chính là chú rể với màn biểu diễn côn nhị khúc trên sân khấu. Các động tác biểu diễn dứt khoát, chuyên nghiệp thu hút sự chú ý của các quan khách, bạn bè.

Video được một diễn đăng tải sau vài giờ đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng. Người tỏ ra thích thú với màn trình diễn ấn tượng, người cho rằng đám cưới là buổi lễ quan trọng không thích hợp để biểu diễn màn múa võ này.

Tài khoản Tieu Kim nói: "Xin lỗi chứ mình thấy màn diễn này, không được hay ho cho lắm. Dù biết là khá chuyên nghiệp nhưng thấy không hợp với khung cảnh". "Thấy lố lố với không bình thường thế nào ý, đám cưới chứ có phải là đấu trường đâu mà võ với vẽ", Facebooker Luyen Pham phát biểu.

Tài khoản Tuấn Kiệt lại hài hước nói: "Ngay trong đám cưới ông anh này đã múa côn dằn mặt vợ và gia đình nhà vợ rồi đây mà, nhưng tôi nghĩ không ăn thua đâu.Vợ vẫn là nhất". "Thấy các quan khách xem cũng tỏ ra thích thú mà, có gì đâu. Còn hơn là hát hò, nhạt lắm rồi", một tài khoản khác chia sẻ.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP